Phim Ảnh

Tung video concept siêu ấn tượng của TFBOYS, Đồng Lệ Á và Âu Dương Na Na trước 'Đêm hội Weibo 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh của các nghệ sĩ như TFBOYS, Âu Dương Na Na, Đồng Lệ Á.....trước đêm hội Weibo 2019 dưới bài viết này!

Trước khi Lễ trao giải Weibo (Weibo Awards Ceremony) hay Đêm hội Weibo 2020 (Weibo Night 2019: 微博之夜) chính thức được diễn ra tại Bắc Kinh vào ngày mai (11/01). Phía ban tổ chức đã phát hành loạt teaser tạo hình của các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ tham dự với tư cách là khách mời bao gồm TFBOYS: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng như diễn viên Đồng Lệ Á, Âu Dương Na Na, Lưu Diệp.

Dịch Dương Thiên Tỉ: “Thiên hà bừng sáng, phá vỡ bóng tối, đôi mắt như những vì sao, phản chiếu cửa sổ tâm hồn. Hãy kết nối với vẻ đẹp của Thiên Tỉ trên Weibo”.

Vương Nguyên: “Một tay giữ gương, một tay cần bút. Cậu ấy quan sát và ghi chép lại mọi thứ”.

Vương Tuấn Khải: “Giữ chiếc kính lúp và khám phá vẻ đẹp của thế giới với sự tò mò”.

Đồng Lệ Á: “Thoát khỏi xiềng xích, phá vỡ hiểu nhầm, biến kén thành nàng bướm xinh đẹp và tỏa sáng. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của cô ấy”.

Âu Dương Na Na: “Cuộc sống là một bộ môn mỹ học vĩnh hằng. Cô diễn viên trẻ cầm một cành hoa mảnh mai, mặc trên người bộ trang phục tinh tế. Trông điềm tĩnh đến lạ”.

Lưu Diệp mang concept lịch lãm. Anh ấy lướt qua một chồng sách và tâm trạng cảm thấy hài lòng với mọi thứ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất