Phim Ảnh

'Tui là Tư Hậu': Trấn Thành - Diệu Nhi tạo thành cặp đôi 'lầy lội'

Kim Ngân
Chia sẻ

Sau khi ra mắt đoạn trailer dí dỏm, dự án đầu tay của nam danh hài Trấn Thành thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Dự kiến sẽ ra mắt tập 1 vào ngày 29/12, nhưng mới đây ekip làm phim đã nhanh chóng "nhá hàng" cho người hâm mộ một đoạn teaser ngắn, khiến họ đứng ngồi không yên.

Đoạn teaser Tui là Tư Hậu vừa tung ra cách đây không lâu đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem từ phía khán giả. Có thể thấy, họ đã trông đợi sản phẩm của Trấn Thành đến thế nào. Dù chỉ là mấy mươi giây ngắn ngủi, nhưng nội dung tập 1 phần nào đã được bật mí.

Một anh chàng Tư Hậu hiền lành, tốt bụng với vẻ ngoài có phần…”hai lúa” được nam danh hài điển trai hóa thân một cách tài tình, sẽ bắt đầu cuộc hẹn với cô người yêu xinh đẹp (Diệu Nhi). Đương nhiên, anh đã chăm chút vẻ ngoài của mình vô cùng cẩn thận, để có được hình tượng đẹp nhất trong mắt cô. Vậy mà trớ trêu thay chính Tư Hậu lại đẩy bản thân mình vào những tình huống khó xử đến dở khóc dở cười. Hành trình tìm gặp người yêu của anh chàng tóc “úp tô” quả thật chẳng hề đơn giản, nhưng rồi cũng từ đây, những tình huống hài bất ngờ sẽ nối tiếp nhau diễn ra, khiến tiếng cười cũng từ đây mà vỡ òa.

Teaser tập 1.

Là một diễn viên khá thành công ở thể loại sitcom, có lẽ không quá khó khăn để Diệu Nhi phối hợp cùng tung hứng các mảng miếng hài duyên cùng Trấn Thành. Từ biểu cảm gương mặt cho đến thần thái trong đoạn teaser đều đã thể hiện rất rõ nét sự duyên dáng của cô. Bên cạnh đó, anh chàng xe ôm Minh Kha cũng là một điểm sáng thu hút khán giả đến với Tui Là Tư Hậu. Gương mặt điển trai cùng lối diễn mộc mạc nhưng chân thật là tất cả những gì Minh Kha sẽ dùng để chinh phục khán giả trong tập 1 sắp tới.

Tui Là Tư Hậu được kỳ vọng sẽ trở thành một chuỗi hài kịch ăn khách đúng với phong cách “hài bất chấp” của nam danh hài Trấn Thành. Tất cả sự vụng về đến đáng yêu hay cách ăn nói dí dỏm cho đến ngoại hình, phong thái của Tư Hậu đều sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười thoải mái nhất. Vào tối ngày 29/12, tập đầu tiên của series này sẽ lên sóng, khởi đầu cho chuỗi tám câu chuyện éo le “không giống ai” của anh chàng Tư Hậu.

Không chỉ có thế, series Tui Là Tư Hậu còn quy tụ dàn diễn viên đình đám: Hoàng Sơn, Lê Giang, Tiến Luật, Anh Đức, bà xã Hari Won, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều… cùng các sao nhí: bé Tin Tin, bé Nắng (Kim Thư), An Khang, Ngân Chi… và đặc biệt là có sự góp mặt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Vì vậy, đây được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm ăn khách của Trấn Thành trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất