Phim Ảnh

Trấn Thành - Hari Won đến chúc mừng, Tuấn Trần bất ngờ ngất xỉu phải nhập viện ngay giữa họp báo ra mắt phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên Tuấn Trần khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu giữa họp báo vì lý do kiệt sức.

Tối 26/6, diễn viên Tuấn Trần cùng ê-kíp tổ chức buổi ra mắt web-drama 21 ngày yêu em tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn diễn viên chính trong phim như Trấn Thành, Hari Won, Salim, Bella Mai, Su Su, Kim Phượng,… cùng đông đảo truyền thông và người hâm mộ.

Tuấn Trần bất ngờ ngất xỉu, nhập viện ngay giữa họp báo ra mắt phim mới vì kiệt sức.

21 ngày yêu em là câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa hai nhân vật chính Khải Phong (Tuấn Trần thủ vai) và Hạ Vũ (Salim thủ vai). Cả hai gặp gỡ trên vùng đất Đà Lạt trong một dịp tình cờ. Những mâu thuẫn ban đầu nảy sinh khiến họ trở thành đôi “oan gia” nhưng cũng đồng thời gắn kết với nhau từ khi nào không hay.

Trailer 21 ngày yêu em

Suốt 21 ngày ngắn ngủi bên nhau, cả hai đã có những giây phút tiếp xúc, tâm sự để rồi có những rung động với đối phương. Tuy nhiên, khi nhận ra tình cảm ngày càng lớn cũng là lúc Hạ Vũ buộc phải trở về thành phố để tiếp quản công việc kinh doanh gia đình và kết hôn với vị hôn phu theo lời hứa với bố…

Tại buổi họp báo, Tuấn Trần tỏ ra rất hào hứng với chia sẻ về dự án phim ảnh mà anh dồn rất nhiều tâm huyết, tiền bạc để thực hiện này. Nam diễn viên cũng chia sẻ chính anh là người đã thuyết phục Salim - cô bạn thân của mình trở lại đóng phim sau thời gian tạm ngưng khá lâu. Tiết lộ về thông tin “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên trẻ, Tuấn Trần trước đó cũng thừa nhận anh có “say nắng” Salim trong quá trình quay.

Về phía mình, hot girl Salim khi nhận được câu hỏi cũng bày tỏ cô cũng ít nhiều có sự rung động trước đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đều cho rằng đây là việc cần thiết bởi theo họ - muốn nhân vật trên phim diễn thật tốt thì bản thân người diễn viên bên ngoài phải dành cho nhau tình cảm chân thật.

Điều bất ngờ xảy đến khi sự kiện họp báo diễn ra hơn phân nửa thời lượng thì đại diện đoàn phim thông báo diễn viên Tuấn Trần không đảm bảo được sức khỏe nên ngất xỉu giữa lúc họp báo, phải nhập viện để bác sĩ theo dõi. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước khi sự kiện bắt đầu, Tuấn Trần vẫn vui vẻ giao lưu cùng báo giới, fan hâm mộ.

Quản lý của Tuấn Trần cũng cho biết sau khi nằm theo dõi, sức khỏe của Tuấn Trần hiện đã ổn định: “Tuấn đã đổ bệnh mấy ngày nay nhưng luôn nói mình khỏe để mọi người yên tâm. Trước buổi họp báo diễn ra, Tuấn sốt rất cao. Trong trường hợp bất khả kháng, ê-kíp còn dự định sẽ thông báo đến mọi người việc bạn không thể có mặt. Thế nhưng cuối cùng Tuấn vẫn cố gắng trang điểm, trang phục chỉnh tề để đến với mọi người.

Thông tin được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, xót xa, đồng thời cảm mến nghị lực của nam diễn viên Tuấn Trần. Phim 21 ngày yêu em dài 5 tập với thời lượng mỗi tập 45 phút được trình chiếu online trên youtube. Từ câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi diễn viên, ê-kíp làm phim muốn mở rộng để hướng khán giả tới thông điệp lạc quan, lan truyền nguồn cảm hứng tích cực giữa cuộc sống tất bật hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất