Phim Ảnh

Từ Tử San rời khỏi giới giải trí, sẽ đến Âu Châu để học tập và sinh sống

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Từ Tử San vì muốn tiếp tục thực hiện mơ ước nên quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất nhiều năm qua.

Theo truyền thông Hong Kong, gần đây cô nàng Từ Tử San luôn theo đuổi học ngành tâm lý học, trong vòng nửa năm đã lấy được bằng thạc sĩ. Vì để tiếp tục mơ ước của bản thân, Từ Tử San cam tâm từ bỏ nghề diễn xuất mà mình gầy dựng bấy lâu nay, tuyên bố rời khỏi giới giải trí.

Cô thẳng thắn nói mấy năm qua dường như bản thân chỉ sống vì “hình tượng”, mất đi cái tôi của mình, cộng thêm tính cách còn nhiều điểm thiếu sót làm cản trở việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy nên Từ Tử San quyết định cho tuổi 40 của mình thêm một phần dũng khí, di cư đến sinh sống ở Âu Châu và tiếp tục học tập. Và mượn cơ hội này để tìm lại chính mình.

Khi phóng viên hỏi Từ Tử San có phải đã tích lũy được một số vốn hay không, cô đáp bản thân luôn sống tiết kiệm nên cuộc sống sau này duy trì qua ngày được. Đồng thời còn vui vẻ nói rằng ăn khoai lang nhiều lúc còn vui hơn ăn Michelin. Về nơi ở thì Từ Tử San nói rằng bản thân đã đến nhiều nơi để tìm kiếm chỗ thích hợp cho mình và nói ở Hà Lan với Đức đều có tâm lý học và rất tốt. Phóng viên hỏi có phải sẽ không về Hong Kong nữa hay không, Từ Tử San đáp hi vọng là vậy, vì như thế sẽ thoải mái hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất