Phim Ảnh

Sau tuyên bố rời khỏi giới giải trí, Từ Tử San không đeo khẩu trang xuất hiện tại siêu thị với thân hình gầy hơn trước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cứ ngỡ sau khi tuyên bố rút khỏi giới giải trí, Từ Tử San đã chuyển qua nước ngoài để sinh sống và tiếp tục việc học, nhưng gần đây có truyền thông Hong Kong bắt gặp hình ảnh của cô ở siêu thị mua hàng và còn không đeo khẩu trang.

Vào tháng 12/2019, Từ Tử San - người ra mắt và hoạt động trong giới giải trí 15 năm đã đột nhiên nhận lời phỏng vấn của truyền thông và đồng thời tuyên bố rút khỏi giới giải trí. Cô tiết lộ rằng bản thân đã bán xe và bán nhà để chuẩn bị đến Âu Châu sống, đồng thời cô sẽ tiếp tục việc học ở nước cô chọn để lấy bằng cấp thạc sĩ tâm lý học. Nhiều người nói rằng Từ Tử San thực sự rất dũng cảm khi 40 tuổi rồi cũng dám làm lại từ đầu và dũng khí của cô làm họ cảm thấy khâm phục.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Từ Tử San trước đó là quán quân của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2004 và sau đó trở thành diễn viên được nhà đài TVB ra sức nâng đỡ. Cô vừa đảm nhận vai trò diễn viên truyền hình và vừa là ca sĩ. Lần đầu tiên đóng phim truyền hình đã nhận được giải thưởng tân binh xuất sắc. Tuy nhiên con người Từ Tử San quá thẳng thắn nên khi nói chuyện thường hay đắc tội với người khác, tin tức tiêu cực của cô cũng có khá nhiều. Có thể vì điểm này đã làm cho cô trở nên sợ hãi giới giải trí.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sau khi tuyên bố rời khỏi giới giải trí, Từ Tử San cũng bắt đầu sống cuộc sống như một người dân bình thường và dường như không còn thấy tin tức nhắc về cô. Rất nhiều người nghĩ rằng hiện cô đã qua Âu Châu để bắt đầu cuộc sống của mình, nhưng gần đây, có truyền thông Hong Kong bắt gặp được hình ảnh của Từ Tử San mua sắm tại siêu thị. Từ lúc tuyên bố rời khỏi giới giải trí đến nay chưa tròn 3 tháng nhưng Từ Tử San đã gầy đi rất nhiều và trang phục cô lựa chọn xuất hiện ở nơi đông người cũng rất tùy ý.

Trên thực tế, sau khi rời khỏi giới giải trí thì không cần phải giảm cân vì không còn có “nhu cầu” xuất hiện trước ống kính nữa nhưng Từ Từ San lại khác biệt với nghệ sĩ khác vì cô còn ốm hơn cả họ. Theo truyền thông Hong Kong, Từ Tử San nán lại ở siêu thị khá lâu và chọn mua vật phẩm rất cẩn thận và dường như đang hưởng thụ cuộc sống sống chậm hiện nay. Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn là hình ảnh Từ Tử San không đeo khẩu trang khi xuất hiện ở nơi đông người. Thậm chí cô còn không ngần ngại đưa tay lên miệng.

Sau khi mua xong đồ dùng cần thiết, phóng viên hỏi có phải vì muốn giữ thân hình tốt nên mới ốm như vậy nhưng Từ Tử San không đáp trả, cô chỉ nói một câu cám ơn rồi lên xe rời đi. Dường như Từ Tử San không hi vọng người khác quấy rầy đến cuộc sống hiện nay của mình nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất