Phim Ảnh

Tự nhận 'xí' trai, khán giả Hàn Quốc vẫn gục gã trước nhan sắc của Vương Đại Lục trong 'Thơ ngây'

Theo Naver
Chia sẻ

Rất hiếm khi sao Hoa ngữ xuất hiện trên các trang báo hàng đầu Hàn Quốc trừ khi họ thực sự là một trong những nghệ sĩ đình đám được công chúng khắp châu Á yêu mến. Vương Đại Lục đã là ngôi sao ngoại quốc tiếp theo nhận được phản ứng tích cực từ K-net.

Theo báo cáo từ tờ báo TV Report của Hàn Quốc, mới đây, ngôi sao người Đài Loan - Vương Đại Lục đã đến Hong Kong để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Thơ ngây (Nụ hôn đầu). Vào ngày diễn ra chương trình, đã có khoảng 300 người hâm mộ đã tập trung để chào đón anh. Đổi lại, nam ngôi sao trẻ nhiệt tình thể hiện sự ngưỡng mộ về văn hóa hâm mộ của fan địa phương.

Khi được hỏi anh ấy có nên gặp một người hâm mộ cuồng nhiệt không, và Vương Đại Lục trả lời: “Ngoại hình của tôi rất tệ, tôi lo lắng fan sẽ sợ hãi khi chúng tôi đối mặt với nhau”. Mặt khác, sau khi được quảng bá rộng rãi trên truyền thông đại chúng ở Hàn Quốc, Vương Đại Lục đã trở thành chủ đề bàn tán lớn và thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ cư dân mạng xứ Kim Chi.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên cổng thông tin nổi tiếng Naver:

1. [170, -0] Tôi sẽ đánh giá điều đó (ám chỉ ngoại hình), trước hết, chúng ta hãy gặp nhau đã ,,,

2. [90, -1] Là người Trung Quốc nhưng trông có vẻ đẹp trai đấy

3. [76, -1] Sao lại dễ thương như vậy chứ…Với khuôn mặt đầy vẻ đẹp trai này khác hẳn với các idol trang điểm các thứ ngày nay

4. [68, -2] Lúc đầu mình cũng thấy có chút lo ngại và thất vọng về ngoại hình của anh ấy nhưng dường như có khoảng cách rất lớn tùy thuộc vào cách mà anh ấy tạo kiểu tóc. Khi để tóc suông thì trông ấm áp. Mình cảm thấy hơi tiếc một chút nhưng nhờ đó mà Vương Đại Lục đã có thể chinh phục khán giả như một ngôi sao tài năng của thế hệ tiếp theo.

5. [59, -0] Đẹp trai quá

6. [51, -1] Mình thấy anh ấy đẹp mà

7. [31, -1] Phụ nữ như tôi khá thích mẫu người con trai thế này

8. [22, -0] Woa…đẹp trai lắm luôn

9. [21, -3] Vương Đại Lục đẹp trai hơn Lee Jang Woo

10. [18, -0] Đúng rồi, khuôn mặt đó

11. [12, -0] Thực sự đẹp trai

12. [8, -1] Mình cái má đáng yêu chưa kìa ㅈㄴ깸

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất