Phim Ảnh

Từ khi kỷ nguyên của Marvel bắt đầu, những diễn viên nào đã ra đi?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bạn có biết những diễn viên này từng đóng trong các phim của Marvel Studios?

Từ 2008, số lượng diễn viên của vũ trụ điện ảnh Marvel đã ngày càng tăng để giúp truyện tranh gốc chuyển thể sang phim ảnh một cách chân thực nhất. Và song song với việc đó, cũng có những diễn viên đã ra đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mới đây, một người hâm mộ đã đăng trên Reddit một tấm hình bảy diễn viên đã qua đời kể từ khi xuất hiện trong bộ phim chiếu rạp và truyền hình của MCU.

Ở đầu danh sách trên là Ron Glass - người xuất hiện với vai Tiến sĩ Streiten trong Phần 1 của Agents of SHIELD, Iron Man 2 Garry Shandling trong Captain America: The Winter Soldier. Đáng tiếc thay cả hai diễn viên này đã qua đời vào năm 2016.

Cũng xuất hiện trong danh sách này là Miguel Ferrer (người thủ vai Phó Tổng thống Rogridguez trong Iron Man 3), Reg E. Cathey (từng tham gia trong phần hai của Luke Cage) và Powers Boother (người đóng vai Gideon Malick trong The AvengersAgents of SHIELD). FerrerBoothe đã qua đời vào năm 2017, còn Cathey qua đời vào năm 2018.

Và hai diễn viên cuối cùng trong danh sách là Bill Paxton (người đóng vai John Garrett trong Agents of SHIELD) và biểu tượng của Marvel Comics - Stan Lee (người thường xuyên xuất hiện trong vai trò cameo của các bộ phim MCU).

Năm 2019, Marvel sẽ tung ra ba bộ phim mới lần lượt là Captain Marvel (Tháng 3), Avengers: Endgame (Tháng 5) và Spider Man: Far From Home (Tháng 7).

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất