Phim Ảnh

Từ 'Hậu cung Như Ý truyện' đến 'Hạnh phúc người một nhà', Đổng Khiết có thể 'tẩy trắng' những scandal năm xưa?

Như Hồ
Chia sẻ

Trở lại với bộ phim "Hạnh phúc người một nhà" Đổng Khiết đang nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả về diễn xuất cũng như nét đẹp năm xưa.

Gần đây có không ít khán giả bên Trung cho rằng “Ngọc nữ” Đổng Khiết (董洁) đang trở mình - một lần nữa nổi tiếng trên tại nơi đây, đặc biệt là trong bộ phim Hạnh phúc người một nhà đang được phát sóng trong thời gian gần đây đã mang về cho mình bảng thành tích rating đứng nhất trên các đài truyền hình. Không ít khán giả đều phải thốt lên rằng, Đổng Khiết vẫn xinh đẹp như cái thời 15 năm trước, thật làm người khác phải kinh diễm.

Đổng Khiết năm nay 38 tuổi đảm nhận vai diễn Phòng Thiên Tâm trong bộ phim Hạnh phúc người một nhà mang đến cho khán giả cảm giác đã chững chạc hơn trước rất nhiều. Lúc diễn những cảnh náo loạn thì giống như một đứa con nít vậy. Trong mắt khán giả, Đổng Khiết đã thể hiện nhân vật này một cách rất thành công.

Quay trở lại với bộ phim Hạnh phúc người một nhà, Phòng Thiên Tâm là một nhân vật có tính cách rất mâu thuẫn. Ở công ty cô ấy là một thư ký lớn tuổi đã khóa trái tim mình vì một cuộc tình thất bại vào 8 năm trước. Đồng thời lại có một số hiểu lầm không thể hóa giải với người cha của mình. Vai diễn này hoàn toàn không hề giống với những vai diễn “Bạch liên hoa” của cô chút nào.

Đổng Khiết bước chân đến với ngành diễn xuất từ một diễn viên múa nên lúc bắt đầu có không ít nữ minh tinh cho rằng Đổng Khiết không thể có cho mình những tài nguyên tốt cũng như sự kì vọng. Tác phẩm đầu tiên của cô là bộ phim Ngày tháng hạnh phúc do đạo diễn Phùng Tiểu Cương chế tác.

Và thời kỳ được cho là Hoàng kim của Đổng Khiết là vào năm 2003 nhờ vào bộ phim Kim phấn thế gia đóng cùng nam chính Trần Khôn, với vai diễn Lãnh Thanh Thu đã giúp Đổng Khiết nổi tiếng khắp Châu Á chỉ sau một đêm. Cũng từ ngày hôm đó, mọi người đều đặt cho cô những cái tên như “Ngọc nữ”, “Thuần khiết”… Vì vậy không khó để phát hiện ra, bất luận sau này Đổng Khiết đảm nhận vai diễn gì đi chăng nữa, mọi người đều cho rằng cô vẫn là “Lãnh Thanh Thu”.

Sau đó một thời gian, đột nhiên Đổng Khiết tuyên bố kết hôn cùng với Phan Việt Minh tuyên bố kết hôn, rất nhiều khán giả cộng đồng mạng không quá tin vào điều đó. Nhưng dần rồi cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này cũng đã nhận được nhiều lời chúc phúc của tất cả mọi người, thậm chí họ còn cho rằng hai người họ trai tài gái sắc trời sinh một đôi.

Khi cuộc hôn nhân này diễn ra không được bao lâu thì Đổng Khiết ra thông báo cho biết cô và Phan Việt Minh đã ly hôn với nhau, đồng thời cho biết là do trách nhiệm thuộc bên phía người nam. Sau đó, Phan Việt Minh cũng có đòn phản công kiện người quản lý của Đổng Khiết lên tòa án và thắng kiện. Cũng từ đó, cánh phóng viên lại chụp được hình Đổng Khiết và Vương Đại Trị ôm hôn thắm thiết, Đổng Khiết từ hình tượng “Ngọc nữ” trở thành “Dục nữ” trong mắt công chúng.

Sau khi trải qua vài năm sự nghiệp xuống dốc, Đổng Khiết chính thức trở lại mạnh mẽ với một vài tác phẩm trong năm nay như vai diễn Phú Sát hoàng hậu trong Hậu cung Như Ý truyện và nhờ vào lần diễn xuất này Đổng Khiết đã nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

Ngoài ra, cũng có một bộ phim cổ trang khác Tam quốc cơ mật đóng cùng Mã Thiên Vũ Hàn Đông Quân, trong phim Đổng Khiết đảm nhận vài diễn Đường Anh - một nhân vật có hai tính cách với diễn biến tâm lý phức tạp những đã được Đổng Khiết thể hiện một cách xuất sắc bên cạnh với màn trang điểm toát lên thần thái xinh đẹp năm nào.

Bộ phim Hạnh phúc người một nhà đang nhận được nhiều sự phản hồi tích cực cũng như lời khen nhiều phía từ cộng đồng Trung. Hy vọng với sự thành công lần này một lần nữa giúp Đổng Khiết có thể tìm lại chỗ đứng năm nào mà vô tình đã bị cô đánh mất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất