Phim Ảnh

Tứ đại mỹ nhân thời hiện đại của Trung Quốc được fan Hàn - Nhật bầu chọn, họ là ai?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Dựa vào lượt khảo sát của cư dân mạng hai nước Hàn - Nhật đã chọn ra bốn vẻ đẹp của Trung Quốc, tất cả họ điều mang nhan sắc xinh đẹp khiến người đối diện không thể rời mắt ngằm nhìn.

Gần đây, một cuộc khảo sát được tổ chức dành cho fan ở hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản bầu chọn ra tứ đại mỹ nhân thời hiện đại của Trung Quốc. Dựa theo cuộc khảo sát này đã tìm ra tứ mỹ nhân theo đánh giá mang vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ, họ là ai hãy cùng SAOstar điểm qua!

1. Phạm Băng Băng

Đứng đầu vị trí này là Phạm Băng Băng, nữ diễn viên có tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Phạm Băng Băng sinh năm 1981 ở Sơn Đông, tốt nghiệp từ trường Minh tinh Hằng Thông của đạo diễn lão thành Tạ Tấn và Học viện Hí kịch Thượng Hải. Vào nghề từ rất sớm, Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc Thư Kỳ, Thang Duy.

Dù đã bước sang tuổi 37, nhưng Phạm Băng Băng vẫn có nhan sắc ít ai có thể sánh bằng. Năm 2016, cô được tạp chí MODE bầu chọn lọt vào Top 2 Người đẹp nhất thế giới, đồng thời có nhiều giải thưởng lớn đối với sự nghiệp. Ngoài vai trò là một diễn viên, khán giả còn biết đến một Phạm Băng Băng ca sĩ, người mẫu và hơn hết là nhà sản xuất. Các tác phẩm có sự góp mặt diễn xuất và thành công của cô có thể kể tên như: Quan Âm Sơn, Tôi không phải là Phan Kim Liên, Phong Thần bảng (2006), Võ Mỵ Nương truyền kỳ… Hiện tại người hâm mộ đang chờ một đám cưới “thế kỉ ” của Phạm Băng Băng và Lý Thần được diễn ra.

2. Dương Mịch

Vị trí tiếp theo thuộc về tiểu hoa đán Dương Mịch, cô sinh năm 1986 được biết đến qua vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu đại hiệp (2006). Dương Mịch tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa năm 2005, xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật.

Vào nghề trước khi tốt nghiệp nhưng phải đến mãi năm 2011, cô mới thật sự thành công với bộ phim Cung tỏa tâm ngọc kết hợp cùng Phùng Thiệu Phong, lúc này Dương Mịch được khán giả gọi là “nữ hoàng rating Trung Quốc”. Cùng khả năng diễn xuất tốt và vẻ ngoài xinh đẹp Dương Mịch của hiện tại đã thực sự thành công.

Từng gây sốt qua dự án “Cổ kiếm kỳ đàm”

Thời gian qua Dương Mịch có một số bộ phim đã rất thu hút sự quan tâm của khán giả như: Mỹ nhân tâm kế, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Cổ kiếm kì đàm, Người phiên dịch, Phù Dao Ngoài vai trò là diễn viên Dương Mịch còn trở thành đại diện của nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm trong nước, cô cũng xuất hiện nhiều trên các bìa tạp chí.

3. Angelababy

Người tiếp theo có trong danh sách này chính là vợ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy (Dương Dĩnh). Angelababy sinh năm 1989, mang trong mình 1/4 dòng máu Đức nên vẻ ngoài của cô mang vẻ tây rất tự nhiên mà hiếm có nữ diễn viên nào có được. Khởi nghiệp ban đầu của Angelababy là người mẫu, mãi sau này mới chuyển hướng sang phim ảnh. Những năm đầu nghệ thuật của Angelababy chủ yếu ở Hong Kong nhưng sau này lại chuyển sang Đại lục, lúc này cô mới đạt được những thành công nhất định.

Hiện tại đã trở thành mẹ một con nhưng Angelababy luôn mang nét đẹp của những cô gái đôi mươi, một trong những mong ước của nhiều người phụ nữ. Về diễn xuất tuy có nhiều nhận xét khả năng của cô nàng vẫn chưa tốt nhưng những bộ phim cô tham gia đều được nhiều khán giả theo dõi như: Vân Trung Ca, Cô Phương bất tận thưởng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Ma thổi đèn

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Cái tên cuối trong tứ đại mỹ nhân chính là Nữ thần Kim Ưng 2018 - Địch Lệ Nhiệt Ba. Sinh năm 1992 tại Tân Cương, khi vừa bước vào nghề cô đã được khán giả tặng cho danh xưng mỹ nhân Tân Cương“, đây có thể xem như một nhận xét hoàn hảo nhất về nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiệt Ba tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải khoa biểu diễn năm 2014 và khẳng định khả năng diễn xuất trong bộ phim Người tình kim cương.

Có thể thấy nhiều năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã rất thành công trong nghề nghiệp, những bộ phim có sự tham gia của cô đều được khán giả quan tâm và yêu thích. Những bộ phim đã đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể kể ra hàng loạt như: Cổ kiếm kì đàm, Nghịch quang chi luyến, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa Như Ca Nghìn lẻ một đêm… và sắp tới là bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp của Ý Dolce & Gabbana khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cô cũng thường xuyên có mặt trên các bìa tạp chí thời trang lớn của nội địa.

Với bốn vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành đến từ Trung Quốc này đã thu hút được thị hiếu của khán giả hai nước Hàn - Nhật bầu chọn là “tứ đại mỹ nhân Trung quốc”, vậy còn ý kiến của bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất