Phim Ảnh

Từ đại ca đầu gấu hóa soái ca lạnh lùng, Vương Đại Lục đích thị sinh ra là dành cho những phim thanh xuân vườn trường

Minh Hoàng
Chia sẻ

Được khán giả mến mộ từ vai diễn Từ Thái Vũ trong “Thời đại thiếu nữ của tôi”, Vương Đại Lục tiếp tục làm khán giả điêu đứng với hình tượng nam sinh soái ca lạnh lùng Giang Trực Thụ.

Trước khi tham gia dự án phim điện ảnh Thời đại thiếu nữ của tôi, khán giả biết đến Vương Đại Lục với vai trò là một ca sĩ ở Đài Loan. Nhưng mãi cho đến khi hình ảnh Từ Thái Vũ nhận được không ngớt lời khen ngợi thì anh mới trở thành cái tên được săn đón khắp Đại Lục và Châu Á.

Tóc bổ luống, làn da bánh mật này đã từng làm nên thương hiệu cho Vương Đại Lục.

Có thể thấy rõ, Từ Thái Vũ năm nào có phần “ngô ngố” và không được chăm chút nhưng nhờ khả năng diễn xuất cũng như nụ cười tỏa nắng của Vương Đại Lục đã đủ đốn đổ trái tim của hàng triệu khán giả Châu Á năm nào. Có thể nói, đây là bộ phim khiến Vương Đại Lục sánh ngang với chàng trai ngổ ngáo Kha Cảnh Đằng (do Kha Chấn Đông thủ vai) trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi.

Mặc dù đã tận 4 năm kể từ ngày ra mắt nhưng hình ảnh của Từ Thái Vũ của Vương Đại Lục vẫn là một hình mẫu nam thần trong hàng ngàn cô gái.

Đại ca đầu gấu năm nào giờ đã là soái ca toàn năng ai cũng chìm đắm

Nếu như bốn năm trước, Vương Đại Lục làm nên tên tuổi nhờ nước da ngâm đúng mẫu của một đại ca “dầm mưa dãi nắng” thì giờ đây chàng trai năm ấy đã hóa thiếu gia nhà giàu học giỏi và vạn người dõi theo.

“Nụ Hôn Đầu” sẽ là dự án điện ảnh đầu tiên của Vương Đại Lục trong năm 2019

Tiếp nối thành công 4 năm trước, Nụ Hôn Đầu là dự án tiếp theo mà Vương Đại Lục sẽ đồng hành cùng đạo diễn Trần Ngọc San - bà hoàng của hàng loạt thước phim thanh xuân vườn trường ngọt lịm. Và tâm điểm lớn nhất của dự án lần này chính là Nụ Hôn Đầu được chuyển từ nguyên tác Nhật Bản mang tên Mischievous Kiss của Kaoru Tada. Đây chính là tác phẩm mà đạo diễn Trần Ngọc San 14 năm trước đã chuyển thể để làm nên tượng đài tình yêu của Châu Á mang tên Thơ Ngây. Nếu như Thơ Ngây là thước phim truyền hình dài thì Nụ Hôn Đầu sẽ là phiên bản điện ảnh gãy gọn vừa đủ cho câu chuyện tình đôi lứa. Và dĩ nhiên, người thủ vai chính Giang Trực Thụ không ai khác chính là Vương Đại Lục.

Đồng hành cùng Giang Trực Thụ sẽ là Lâm Duẫn - nữ chính ngây ngô trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư năm nào.

Dù có đại ca hay soái ca thì vẫn cứ… đẹp là được!

Kể từ ngày ra mắt dự án, tâm điểm của Nụ Hôn Đầu luôn đổ dồn về Vương Đại Lục với lượng fan hâm mộ hùng hậu anh có được từ vai diễn năm ấy. Mặc dù bộ phim vẫn chưa ra rạp, nhưng có thể thấy, dù có là đại ca hay soái ca thì Vương Đại Lục vẫn toát lên khí chất vô cùng phù hợp với hai nhân vật Từ Thái Vũ và Giang Trực Thụ đó chính là sự lạnh lùng cùng ánh nhìn đốn tim.

Và dù cho ai nói ngã nói nghiêng, thì phim nào Đại Lục cũng vẫn đẹp trai đúng không?

Trong Nụ Hôn Đầu, Giang Trực Thụ là học sinh hạng A đúng chuẩn người yêu lí tưởng của hàng vạn cô gái trong trường, trong đó có Viên Tương Cầm, một cô học sinh yếu kém lớp F. Những tưởng sẽ không có cơ hội để chiếm lấy trái tim của nam thần Trực Thụ nhưng từ cái hôn định mệnh từ lần đầu gặp gỡ, Tương Cầm đã quyết tâm dành hết can đảm để tỏ tình cùng người yêu trong mơ trước ngày lễ tốt nghiệp đang kề cận. Hàng loạt tình huống “tình đến bể bình” sẽ được đạo diễn Trần Ngọc San chiêu đãi khán giả trong mùa Valentine 14.2.2019 năm nay.

Hé lộ clip “nóng” hổi của Vương Đại Lục và Lâm Duẫn đằng sau hậu trường làm nên Nụ Hôn Đầu.

Nếu như Vương Đại Lục đã là tượng đài với hình tượng đại ca Từ Thái Vũ thì Trịnh Nguyên Sướng cũng là chuẩn mực cho nhân vật Giang Trực Thụ suốt 14 năm qua. Tuy vậy, dưới bàn tay của đạo diễn Trần Ngọc San người đã làm nên thành công cho cả hai bộ phim kinh điển này cũng như rất nhiều tác phẩm thanh xuân vườn trường ăn khách khác thì tin chắc rằng Vương Đại Lục và Lâm Duẫn sẽ mang đến một cảm xúc mới lạ và thú vị hơn phiên bản truyền hình. Hãy cùng đón chờ soái ca Vương Đại Lục và Nụ Hôn Đầu vào 14.02 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất