Phim Ảnh

Từ 'chị ngả em nâng', Quỳnh búp bê và chị Lan có khả năng đối đầu trong 'Nàng dâu order'

Grassie
Chia sẻ

Không những thế, nhiều người xem cho rằng, sau khi về nhà Phong, nhân vật của Thanh Hương là người có thể đối phó với những chiêu trò của Vy - người yêu cũ Phong với cái cớ là đứa bé trong bụng.

Sau bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ Việt Nam Quỳnh búp bê, nữ diễn viên Thanh Hương và “Quỳnh búp bê” Phương Oanh trở lại với tác phẩm truyền hình Nàng dâu order. Tuy nhiên, khác với tình chị em thân thiết, đồng cảm giữa Quỳnh và Lan trong Quỳnh búp bê, hai người đẹp đảm nhận hai vai diễn hoàn toàn khác biệt ở dự án phim mới. Sự thay đổi này khiến người xem, đặc biệt là người hâm mộ Quỳnh búp bê không khỏi bất ngờ và thích thú.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Chưa kịp thôi bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân cùng Phong, Hoàng Yến (Lam Lam) đã gặp biến cố lớn khiến hạnh phúc vợ chồng lao đao và ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vy (Phương Oanh), người yêu cũ của Phong bất ngờ xuất hiện với cái thai đã hơn 4 tháng. Thông tin được công bố ngay trong chính họp báo của nhà văn Lam Lam, người vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc kiểu mẫu.

Nhiều khán giả cho rằng, Phương Oanh khá hợp với những vai diễn mang thai: từ Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt cho đến Nàng dâu order. Thế nhưng, đứa bé trong bụng của Vy đe dọa cuộc hôn nhân giữa nữ chính và chồng, thậm chí bị nghi ngờ rằng liệu đây có phải con Phong.

Không chỉ yêu cầu Phong chịu trách nhiệm cho mình và đứa bé, Vy còn tạo tác động lên bà nội của Phong, cô tự bào chữa cho mình rằng chia tay Phong sau khi gặp khó khăn tài chính, không muốn ảnh hưởng đến người yêu. Biết được đứa bé trong bụng Vy là con trai, bà nội Phong vô cùng mừng rỡ và khẳng định sẽ lo liệu cho mẹ con cô, bất kể Phong có đồng ý hay không.

Hoàng Yến bàng hoàng khi chứng kiến người yêu cũ đưa chồng về nhà.

Trong tập phim mới nhất của Nàng dâu order, Vy làm nữ chính tức giận khi đưa Phong về nhà trong trạng thái say sưa. Đối mặt người yêu cũ của chồng, Hoàng Yến khiến khán giả hả dạ khi thẳng thắn đáp trả những câu nói thảo mai “kinh điển” của Vy như: “Em với anh Phong đã bên nhau lâu hơn chị”, “Em từng yêu anh Phong hơn chị”. Đáp lại, nhà văn Lam Lam gay gắt: “Tôi biết nhiều hơn cô tưởng đấy”, “Nếu yêu anh Phong, cô đã không bỏ anh Phong theo người đàn ông khác giàu hơn”, “Con cá mất là con cá to”, “Đó chỉ là quá khứ thôi, hiện tại là tôi đây này”. 

Trong khi đó, tập 4 bộ phim Nàng dâu order cũng giới thiệu nhân vật của nữ diễn viên Thanh Hương: giáo viên thể chất Thùy Linh. Giống như tính cách mạnh mẽ của con gái ông trùm (Người phán xử), Lan (Quỳnh búp bê), nhân vật Thùy Linh gây ấn tượng bằng vẻ ngoài cá tính và khả năng đánh đấm không ngán ai.

Với tính cách mạnh mẽ, cô giáo thể chất Thùy Linh khiến ba của Phong, cũng là thầy giáo cũ, đồng nghiệp hiện tại của mình “shock tận óc” và phải lắc đầu cảm thán: “Phụ nữ thời nay nguy hiểm thật”. Không những thế, nhân vật còn nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả sau khi xử đẹp một tên đàn ông đang đánh con gái và khuyên nạn nhân nên học võ để tự cứu bản thân mình.

Dựa vào những diễn biến mới nhất trong Nàng dâu order, khán giả hy vọng vào chuyện tình đáng yêu giữa ba của Phong và cô giáo thể chất Thùy Linh. Không những thế, nhiều người xem cho rằng, sau khi về nhà Phong, nhân vật của Thanh Hương là người có thể đối phó với những chiêu trò của Vy - người yêu cũ Phong với cái cớ là đứa bé trong bụng. Nếu các giả thuyết trên trở thành sự thật, cặp chị em trong Quỳnh búp bê ngày nào giờ đây sẽ không còn cùng “chiến tuyến”. Điều đó khiến người xem càng thêm mong chờ: Một Thanh Hương trong chân dung mạnh mẽ, quyết đoán, một Phương Oanh với bụng bầu nhưng lại trở thành người thứ ba sẽ tái hợp và đối đầu nhau như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất