Phim Ảnh

Truyền thông Đài Loan tiết lộ thời điểm sinh của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long chính thức được làm bố vào tháng 5

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin về gia đình nhỏ của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long khá ít ỏi, hiếm khi bị lộ ra ngoài. Mới đây theo truyền thông Đài Loan đưa tin chỉ một tháng nữa, nàng "Nhược Hy" sẽ sinh em bé.

Theo các trang báo của xứ Đài, Lưu Thi Thi sẽ chuyển dạ vào tháng 5, nếu thông tin này đúng là sự thật thì nữ diễn viên có thai từ tháng 8/2018. Vào thời điểm đó, cô vẫn tham gia một số hoạt động quảng bá cho thương hiệu mình đại diện, không có bất kỳ tin tức gì vào lúc ấy nói rằng cô đã mang thai.

Trong những bức ảnh gần đây Lưu Thi Thi đăng tải trên Weibo, có thể nhìn rõ bụng của “bà xã Ngô Kỳ Long” đã khá lớn. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về bệnh viện hay bác sỹ chăm sóc trong thời gian sinh và ở cữ của Lưu Thi Thi. Truyền thông Hong Kong và Đài Loan gần như chịu thua khi chẳng thể soi ra được những thông tin này vì bệnh viện xứ Cảng Thơm bảo mật thông tin rất nghiêm ngặt, đặc biệt khi họ còn là ngôi sao nổi tiếng.

Trái ngược hoàn toàn với Triệu Lệ Dĩnh khi cô nàng sinh con cứ vài ngày truyền thông và thông tin liên tục xuất hiện trên mạng, thì gia đình Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi lại vô cùng kín tiếng với cuộc sống riêng tư, cá nhân của mình. Chỉ duy nhất việc xác nhận Lưu Thi Thi đã có thai thì toàn bộ những tin bên lề của “Tứ ca” và “Nhược Hy” đều không hề hé lộ.

Hiện tại, Ngô Kỳ Long đã dừng toàn bộ công việc, chỉ quan tâm và tập trung đến việc chăm sóc vợ mình, điều này lại trùng khớp với vai diễn trước đó của anh trong bộ phim Bảo mẫu tiên sinh. Nhiều người đùa với “Tứ gia” rằng dường như đã dự đoán trước việc sắp lên chức bố của mình thế nên anh chàng tự tay sản xuất bộ phim kiêm luôn vai diễn nam chính nói về nghề bảo mẫu. Sau bộ phim này, kiến thức chăm sóc mẹ bầu và con thơ của nam diễn viên đã tăng lên không ít.

 Hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ mau chóng nhận được tin vui chào đời của thiên thần nhí gia đình Long - Thi.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất