Phim Ảnh

'Truyền nhân' của Annabelle xuất hiện trong 'Lời nguyền của búp bê phù thủy'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tiếp tục là một câu chuyện ma ám về con búp bê với bộ mặt đáng sợ. Liệu "Curse Of The Witch’s Doll" có là "truyền nhân" của búp bê Annabelle trứ danh hay không?

Sự trở lại của một linh hồn đầy oán hận

Lấy bối cảnh xoay quanh Adeline và cô con gái nhỏ tuổi - Chloe với những nỗi lo sợ, hoang mang riêng, những hình ảnh đầu tiên trong trailer mới của bộ phim đã nhanh chóng thu hút trí tò mò của khán giả. Câu chuyện về ngôi nhà ở khu rừng hoang vu bị ám bởi một lời nguyền độc ác, đã khiến người xem mong muốn được biết những diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào.

Mọi chuyện bắt đầu khi Chloe bỗng mất tích và kéo theo hàng loạt những hiện tượng siêu nhiên diễn ra

Cao trào được đẩy lên đỉnh điểm khi Chloe bỗng mất tích và kéo theo hoàng loạt những hiện tượng siêu nhiên diễn ra. Và kẻ chủ mưu đằng sau chính là một tạo vật đáng sợ, đang ẩn chứa một linh hồn đầy thù hận bên trong.

“Nó” đã sẵn sàng cho một chương mới, mục đích mới và một gia đình mới. Liệu Adeline có tìm ra những bí mật đằng sau và giải thoát cho đứa con gái bé nhỏ Chloe?

Hành trình đi tìm và giải thoát đứa con gái thất lạc của Adeline đầy bí hiểm

Cùng với hiệu ứng âm thanh đáng sợ, gây ám ảnh tột độ, bộ phim chắc chắn sẽ khiến cho khán giả màn ảnh rộng có những giây phút hồi hộp pha lẫn rùng mình, sợ hãi trong suốt thời gian theo dõi bộ phim.

Curse Of The Witch’s Doll - Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy được đạo diễn bởi Lawrence Fowler, với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Helen Crevel, Philip Ridout, Claire Carreno,…

Trailer phim Curse Of The Witch’s Doll.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu bắt đầu từ ngày 12.01.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất