Phim Ảnh

'Trụy tim' với hình ảnh lãng mạn ở trong phim được Kim Jae Wook áp dụng với Park Min Young ngoài đời thực

Sa
Chia sẻ

Hành động ga lăng của Kim Jae Wook với Park Min Young ngoài đời thực khiến dân tình 'trụy tim' vì quá lãng mạn.

Mới đây tvN đăng tải một đoạn video phỏng vấn Kim Jae Wook và Park Min Young cho bộ phim Her Private Life sắp được lên sóng vào thời gian tới.

Đoạn phim được chia sẻ cho thấy “chemistry” của cặp đôi chính khiến dân tình phát sốt và cả hai đã chia sẻ về việc hợp tác với nhau trong bộ phim này.

Màn “chemistry” đầy ăn ý của cặp đôi chính trong bộ phim Her Private Life 

Cụ thể, Park Min Young đã được hỏi về suy nghĩ của cô về Kim Jae Wook và nhận được câu trả lời:  “Anh ấy rất đẹp trai và cũng rất chu đáo. Ban đầu tôi nghĩ anh ta rất khó tiếp cận như một con sư tử, nhưng ngoài đời anh ấy thực sự là người rất thoải mái giống như cái gối vậy ý.”

Kim Jae Wook hẳn đã cảm thấy ngại ngùng vì lời khen và bắt đầu đánh trống lảng bằng cách nhìn ngó xung quanh. Nam diễn viên đột nhiên nhận ra ánh nắng mặt trời gay gắt đang rọi thẳng vào Park Min Young. Sau đó Jae Wook bất ngờ đưa một bên tà áo choàng của mình lên và che chắn cho nữ chính khỏi ánh mặt trời. Hành động chỉ có trong phim bỗng chốc được thực hiện hóa ngoài đời khiến fan không khỏi “trụy tim” vì độ lãng mạn này.

Hành động “chôm chỉa” từ trong phim đầy ga lăng của Kim Jae Wook với Park Min Young

Park Min Young cũng không ngần ngại chấp nhận hành động đó và rón rén lại gần, khiến anh ấy trông như đang ôm lấy cô.

Her Private Life với sự tham gia của Park Min Young, Kim Jae Wook và Ahn Bo Hyun dựa trên cuốn tiểu thuyết Noona Fan Dot Com được viết bởi Kim Sung Yeon xuất bản vào năm 2007. Bộ phim này dự kiến ​​ra mắt vào ngày 10 tháng 4 năm 2019 trên tvN.

Full video phỏng vấn Kim Jae Wook và Park Min Young (non-sub)

Chia sẻ

Bài viết

Sa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất