Phim Ảnh

Trương Vân Long: Trưởng thành là lo sợ mọi chuyện thay đổi quá nhiều

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Vân Long gần đây đã nhận lời phỏng vấn và chụp ảnh của NewPic. Anh chàng còn chia sẻ những sự việc mình đã trải qua và những nhân vật mong muốn được diễn trong tương lai.

Trương Vân Long của trước đây và hiện tại như hai người khác nhau. Lúc xưa, anh chàng là người hoạt bát, rất dễ bắt chuyện và không mang bất kỳ một vỏ bọc nào khác, thường là người ta chưa thấy hình dáng đã nghe tiếng truyền đến từ xa.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Còn Trương Vân Long của hiện tại là người trầm tĩnh, “Có thể những việc phải lo sợ có quá nhiều, hoặc nói chính xác hơn có một ít cảm giác trách nhiệm vì những năm gần đây tôi đã trải qua khá nhiều chuyện, mất đi cũng nhiều nhưng đạt được cũng nhiều. Bản thân đã không còn giống như trước, cái gì cũng không lo sợ, tôi cảm thấy đây là chuyện tốt.”

Trương Vân Long chia sẻ bản thân mong muốn có cơ hội để diễn vai kiếm khách, hoặc vận động viên vì đây là hai vai diễn mà bản thân anh chàng chưa có tiếp xúc nhiều. Trương Vân Long thường viết nhạc tùy tâm trạng và hoàn cảnh, ví dụ như lúc không vui thì mang ra viết một ít, sau đó nếu cực vui thì viết một ít. Gần đây bản thân thường hay viết nhạc nhất là vì thường xem tin tức, thấy được một vài vấn đề về môi trường sinh thái,…

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh, khiến 'giáo chủ' lặng im vì bị phản dame

Tác phẩm phim mới của anh - Đội đặc cảnh đã trước thềm bấm máy. Trước đó Trương Vân Long phải tìm hiểu phong cách của nhân vật là như thế nào. Trong giai đoạn này, Trương Vân Long đã tham gia tập huấn cùng đội đặc cảnh Bắc Kinh, anh chàng cùng họ ăn và nghỉ ngơi để có thể hiểu thêm về cuộc sống sinh hoạt của một nhân viên cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất