Phim Ảnh

Tĩnh Bách Nhiên - Nghiêm Á Luân điển trai, Lâm Doãn hài hước và đáng chú ý nhất là Trương Thiên Ái trong loạt ảnh giáng sinh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Loạt sao Hoa ngữ như Tĩnh Bách Nhiên, Trương Thiên Ái,... dù không gửi lời chúc mừng giáng sinh vào đêm 24/12 nhưng vào sáng hôm sau họ đã nhanh chóng làm việc và gửi đến khán giả một loạt hình ảnh xinh tươi của mình.

Tiếp tục chương trình khoe ảnh đẹp và đặc biệt là ảnh của giáng sinh nên các sao Hoa ngữ càng thêm lung linh, sáng chói hơn. Điểm đặc biệt của Trung Quốc chính là vào đêm bình an (tiếng anh là Christmas Eve) vào tối ngày 24/12 thường niên, nhiều người sẽ đều nhìn thấy hình ảnh của trái táo màu đỏ bắt mắt. Và ở thời điểm hiện tại, “phong tục” ăn táo vào đêm bình an dường như đã trở nên phổ biến hơn tại đất nước này.

Không vòng vo, vẽ vời quá nhiều nữa, bây giờ chúng ta sẽ đến với phần hình ảnh của các nghệ sĩ Hoa ngữ thôi.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Tĩnh Bách Nhiên dù đã 30 tuổi nhưng trong loạt ảnh này, chúng ta còn có thể thấy được sự tinh nghịch trong mỗi tấm ảnh. Trong loạt ảnh này, Tĩnh Bách Nhiên như một đứa trẻ mới lớn đang hòa mình vào không khí giáng sinh.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Cô nàng Thẩm Nguyệt đã chia sẻ những tấm ảnh polaroid của mình cùng với hội bạn bè trong dịp lễ giáng sinh. Và điều thu hút nữa chính là bạn diễn nam Tôn Ninh trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp cũng đến góp vui chung với cô nàng.

Nghiêm Á Luân có phần đặc biệt hơn. Anh chàng không chia sẻ hình ảnh như những nghệ sĩ mà “dũng cảm” khoe giọng hát của mình với filter dễ thương.

Trương Thiên Ái dù chia sẻ ít hình trong mùa lễ giáng sinh nhưng vẫn gây sự chú ý. Với tóc mới màu hồng phối với filter đượm màu hồng càng làm cho hình ảnh của cô nàng càng thêm ma mị, xinh đẹp hết phần người khác.

Lâm Doãn đã chia sẻ lên Weibo một đoạn nhảy múa với ông già Noel đầy thú vị, hài hước.

Quách Tuấn Thần đã đính thêm hashtag Quách-Tuấn-Thần-áo-len-màu-giáng-sinh với nội dung: Giáng sinh vui vẻ, mọi người chơi đùa vui nha, tôi chăm chỉ làm việc.

Quan Hiểu Đồng đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh giáng sinh ấm áp của mình.

Vương Hạc Đệ có phần “độc lạ” hơn khi làm cây thông Noel của mình bằng bông cải xanh.

Gia đình An Dĩ Hiên đã chia sẻ hình ảnh giáng sinh đầu tiên của con con trai cùng ba mẹ.

Ngưu Tuấn Phong chúc mừng giáng sinh với hình ảnh của mình cùng Captain America và Ant Man.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất