Phim Ảnh

Trương Nhược Quân gây tranh cãi khi diễn cảnh khóc lại … dùng thuốc nhỏ mắt

Âu Vì
Chia sẻ

Trên mạng Weibo lan truyền những hình ảnh hậu trường của Trương Nhược Quân khi tham gia bộ phim "Kinh Trập". Tuy nhiên với hành động dùng thuốc nhỏ mắt để quay cảnh khóc của nam diễn viên khiến khán giả nghi ngờ với diễn xuất bấy lâu nay của anh.

Với trang phục thời kỳ dân quốc, Trương Nhược Quân đang ngồi đợi tới cảnh quay của mình. Ngồi vắt chéo chân, không quên hút thuốc và trò chuyện với ekip đoàn phim, trước đó trong một đoạn phỏng vấn, nam diễn viên cũng thừa nhận rằng mình là một người nghiện thuốc lá.

Nghỉ ngơi một lúc, đạo diễn hô lên đến cảnh quay của anh, lúc này Trương Nhược Quân vội vàng đứng dậy tiến vào khu vực diễn xuất. Hành động tiếp theo của “bạn trai Đường Nghệ Hân” khiến dân mạng bất ngờ, nam diễn viên lập tức cầm lấy chai thuốc nhỏ mắt nhanh chóng nghiên người nhỏ mấy giọt vào đôi mắt của mình. Không ít người tự hỏi: “Chẳng lẽ đây là cảnh quay khóc nên đây là bước chuẩn bị hay sao?

Trong cảnh quay, một nam diễn viên hô lên lời thoại: “Đi đi“, Trương Nhược Quân tiếp lời: “Các huynh đệ bảo trọng!” rồi cầm lấy bao tiền bỏ chạy thật nhanh. Đôi mắt của anh chàng “đẫm lệ” tuôn rơi, đây thực chất là phân đoạn huynh đệ sinh ly tử biệt.

Với những hình ảnh này, dân mạng đặt ra câu hỏi và chất vấn về năng lực diễn xuất của Trương Nhược Quân, dù trước đó những vai diễn trong phim đề tài dân quốc như Tuyết báo, Hắc Hồ anh đã thể hiện rất tốt. Theo bạn, đây là hành động không kính nghiệp, chẳng thể nào nhập tâm vào vai diễn của Trương Nhược Quân hay đơn thuần cảnh quay này đã quay hỏng làm nam diễn viên trôi đi mất cảm xúc của mình nên phải lấy thuốc nhỏ mắt để thay thế?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất