Phim Ảnh

Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay đến Ireland, chuẩn bị cho hôn lễ với Đường Nghệ Hân?

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Trương Nhược Quân có mặt tại sân bay Bắc Kinh chuẩn bị bay ra nước ngoài khiến nhiều người đoán rằng anh đến Ireland để chuẩn bị hôn lễ với Đường Nghệ Hân.

Vài ngày gần đây, trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Trương Nhược Quân cùng Đường Nghệ Hân chuẩn bị tổ chức hôn lễ tại Ireland vào cuối tháng này. Theo nguồn tin người trong cuộc tiết lộ, phía nhà gái còn mời bạn thân Tống ThiếnThẩm Mộng Thần làm phù dâu.

Tin tức trở nên rầm rộ hơn, không ít các trang truyền thông nhanh chóng liên hệ cặp đôi để xác nhận mọi chuyện, thế nhưng cả hai vẫn không tỏ rõ thái độ, một mực giữ trạng thái im lặng. Tuy nhiên, bố của Trương Nhược Quân đã đăng bài viết xác nhận, thông báo tin vui cuối tháng này con trai sẽ đến Ireland cử hành hôn lễ.

Mặc dù tin tức tạm thời không được hai người trong cuộc xác nhận, nhưng đêm qua truyền thông cùng dân mạng tại sân bay Bắc Kinh ngẫu nhiên gặp được Trương Nhược Quân có mặt ở đây. Nam diễn viên ăn mặc khá đơn giản, toàn thân khoác lên bộ trang phục màu đen, đeo khẩu trang xuất hiện tại sân bay thủ đô, cố ý không muốn ai nhận ra mình.

Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay đến Ireland, chuẩn bị cho hôn lễ với Đường Nghệ Hân?

Không biết liệu anh chàng có phải đang tất bật, trù bị cho công tác chuẩn bị hôn lễ hay không mà trạng thái của anh có vẻ hơi mệt mỏi, liên tục nhấc máy gọi điện cho ai đó, cảm giác vô cùng bận rộn.

Theo như dân mạng trông thấy kể lại, lần này Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay không phải là trở về nước mà đi theo hướng làm thủ tục để chuẩn bị ra nước ngoài. Mặc dù không thể xác nhận nơi đến cụ thể của ngôi sao Pháp y Tần Minh, nhưng trên tay anh có cầm hộ chiếu xuất cảnh, xác thực chắc chắc là Trương Nhược Quân xuất ngoại. Ngẫu nhiên gặp được Trương Nhược Quân như thế, vị cư dân mạng này cũng suy đoán chắc hẳn anh đến nơi đó để kết hôn hay đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Căn cứ vào dữ liệu, trước mắt để đến được Ireland thì chỉ có chuyến bay tại Bắc Kinh, Thâm Quyến cùng Hong Kong mới có. Nếu như Trương Nhược Quân muốn đi Ireland chuẩn bị hôn lễ, thì lần xuất hiện này tại sân bay Bắc Kinh là hợp tình hợp lý.

Hôm qua, truyền thông còn chụp được những hình ảnh Trương Nhược Quân cùng Đường Nghệ Hân xuất hiện tại một studio chụp ảnh ở Bắc Kinh, hư hư thực thực cả hai đang chụp ảnh cưới, xem ra tin tức cặp đôi chuẩn bị kết hôn gần như là chuẩn xác.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất