Phim Ảnh

Trương Nhược Quân: Không chỉ là Phạm Nhàn thông minh trong 'Khánh Dư Niên' mà còn là người chồng ngọt ngào ngoài đời thật

Vy Linh
Chia sẻ

"Khánh Dư Niên" là một bộ phim vô cùng “hot” trong dịp cuối năm 2019. Sức hút của bộ phim không chỉ đến từ nội dung phim mà còn tới từ dàn diễn viên chính trong đó có Trương Nhược Quân. Cả trong phim và ngoài đời, Trương Nhược Quân lúc nào cũng khiến khán giả yêu thích.

Trương Nhược Quân sinh ngày 24 tháng 8 năm 1988. Nam diễn viên được khán giả biết đến qua rất nhiều các bộ phim như: Pháp sư Vô Tâm vai Trương Hiển Tông, Thanh Khâu Hồ truyền thuyết vai Lưu Tử Cố, 15 năm chờ đợi chim di trú vai Bùi Thượng Hiên, Cửu Châu thiên không thành vai Phong Thiên Dật, Ma tước vai Đường Sơn Hải, Pháp Y Tần Minh vai Tần Minh, Đại Hán Phiêu Kỵ Hoắc Khứ Bệnh vai Hoắc Khứ Bệnh,… và gần đây nhất là Khánh Dư Niên vai Phạm Nhàn.

Trương Nhược Quân: Không chỉ là Phạm Nhàn thông minh trong 'Khánh Dư Niên' mà còn là người chồng ngọt ngào ngoài đời thật

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Phạm Nhàn một lòng trung thành cùng Vũ Đế, sau lại biết y chính là kẻ hại chết cha mẹ mình. Chân tướng sáng tỏ, Phạm Nhàn vì cha mẹ quyết tâm báo thù, cũng vì thương sinh linh trăm họ, chống lại chính sách tàn bạo của Vũ Đế. Cuối cùng thành công khiến Vũ Đế thoái vị, ngôi vị truyền cho Tam hoàng tử. Triều đình trong ngoài khôi phục, dân an thái bình, Phạm Nhàn đem theo người thương yêu ẩn cư bên bờ biển.

Trong phim Trương Nhược Quân thể hiện rất thành công hình tượng nhân vật Phạm Nhàn thông minh lém lỉnh, tinh ranh hài hước, lương thiện chính nghĩa. Phạm Nhàn trong phim có một tình yêu tuy chông gai nhưng cũng vô cùng lãng mạn với Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm).

Ngoài đời, Trương Nhược Quân là người đã có gia đình, Trương Nhược Quân kết hôn với nữ diễn viên Đường Nghệ Hân năm 2019. Câu chuyện tình yêu của hai người như một bộ ngôn tình giữa đời thực khiến cho khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Tương truyền rằng, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân gặp nhau vì hai người đi xe đâm vào nhau ngoài đường. Từ đó hai người quen nhau, từ tình bạn phát triển thành tình yêu. Vì đều là người trong giới giải trí nên Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đã yêu nhau âm thầm trong vòng 6 năm, tới tận năm 2017 mới công khai.

Tình yêu của hai người nhận được sự ủng hộ khá nhiều từ khán giả hâm mộ. Luận về nhan sắc hay tài năng thì hai người cũng đều vô cùng xứng đôi. Nghe đồn rằng trong nhà Trương Nhược Quân vẫn để một cột đèn giao thông, đó là hiện vật minh chứng, là kỷ niệm của tình yêu giữa Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân.

Tình yêu cổ tích của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cứ thế rải đường cho người hâm mộ, đến năm 2019, hai người chính thức về một nhà bằng một hôn lễ đẹp như mơ.

Hôn nhân trước giờ vẫn bị coi là nấm mồ của tình yêu, năm 2019 cũng là năm đổ vỡ và tin đồn rạn nứt của khá nhiều các cặp đôi trong showbiz. Có những người đã kết hôn nhiều năm có con cái đáng yêu, có người đã yêu nhau như chết đi sống lại nhưng cuối cùng vẫn là hai chữ chia tay. Vậy mà đến thời điểm hết năm 2019, Trương Nhược Quân và cô vợ Đường Nghệ Hân vẫn không quên rải “Cẩu lương” cho người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn với ký giả, Trương Nhược Quân được hỏi giữa Hám Thanh Tử, Vương Âu và Lý Thấm- ba nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp của C-biz mà Trương Nhược Quân từng hợp tác, nếu được chọn một trong ba thì Trương Nhược Quân sẽ chọn ai. Câu trả lời của Trương Nhược Quân đã khiến cho tất cả ký giả trầm trồ, khán giả biết tin cũng vô cùng ghen tỵ vì câu trả lời ấy quá thông minh. Trương Nhược Quân ngay khi được hỏi câu hỏi đó đã trả lời là anh chọn về nhà. Mà về nhà nghĩa là về với vợ. Người anh chọn trước giờ luôn là Đường Nghệ Hân. Một câu trả lời xuất sắc, không hề mắc bẫy ký giả, vừa không mất lòng các nữ diễn viên lại được lòng vợ.

“Cẩu lương” một khi đã phát là sẽ phát liên tục. Sau đó vẫn là ký giả và những bài phỏng vấn. Trương Nhược Quân được hỏi về chuyện vui nhất trong năm 2019, Trương Nhược Quân đã không ngần ngại mà nói về cuộc hôn nhân của mình: “Chúng tôi kết hôn rồi”. Ký giả lại hỏi tiếp về thu hoạch lớn nhất trong năm 2019, Trương Nhược Quân lại tiếp tục nói về Đường Nghệ Hân: “Thu hoạch được một người vợ”. Trương Nhược Quân đúng quả là chồng người ta trong truyền thuyết. Nói câu trước câu sau, chỉ cần có kẽ hở là chen vợ vào luôn. Như vậy đủ thấy tình yêu của Trương Nhược Quân dành cho vợ lớn cỡ nào. Phải yêu thương nhau chân thành như thế nào mới có thể tự nhiên nói ra những lời ngọt ngào ấy như thế.

Trương Nhược Quân đúng thật là không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Khi người ta không hỏi đến vợ thì cố tình chen vợ vào, khi người ta trực tiếp hỏi đến vợ thì càng được đà bung xõa. Trong sự kiện thời trang Sohu tổ chức tại Bắc Kinh, phóng viên có hỏi Trương Nhược Quân về tin đồn mang thai của Đường Nghệ Hân, có phải Đường Nghệ Hân đã có tin vui rồi không? Trương Nhược Quân đã hào hứng mà nói rằng mỗi ngày hai người đều có tin vui. Lại một lần nữa là câu trả lời xuất sắc, vô cùng thông minh, vừa không để lộ những thông tin không muốn công khai lại vẫn thể hiện được tình yêu dành cho vợ, cho gia đình nhỏ của mình.

Nếu khán giả muốn tiếp tục ăn đường đến sâu răng thì đừng quên theo dõi thông tin về cặp đôi Trương Nhược Quân- Đường Nghệ Hân nhé. Hi vọng trong tương lai, hai người sẽ mãi ngọt ngào, hạnh phúc như thế. Hi vọng sự nghiệp của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân sẽ tiếp tục có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất