Phim Ảnh

Nắm tay Dương Tử trên sân khấu, Trương Nhất Sơn bị ném đá không xứng đứng cùng cô bạn thân

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhà văn chuyên cà khịa, mỉa mai những minh tinh Hoa Ngữ nhưng lại luôn bênh vực Dương Tử mới đây đã chỉ trích người bạn thân của cô.

Trong giới giải trí rất hiếm có tình bạn bền vững theo năm tháng vì nhiều tác động xảy ra như sự cạnh tranh, đấu đá lẫn nhau. Một trong những tình bạn khiến nhiều người phải ghen tỵ chính là giữa Dương TửTrương Nhất Sơn.

Xuất phát điểm khi vào giới giải trí của họ đều bắt đầu từ bộ phim nổi tiếng Nhà có trai, có gái từ khi cả hai còn rất nhỏ. Tuy nhiên hướng phát triển của họ lại khá đối nghịch, trong khi Dương Tử trở thành tiểu hoa lưu lượng sau 90 hàng đầu sở hữu diễn xuất chắc tay, còn Trương Nhất Sơn gia nhập vào hàng ngũ diễn viên thực lực.

Trước những xô bồ trong giới tình bạn giữa họ vẫn luôn bền vững và không hề thay đổi. Gần đây, đoàn phim Nhà có trai có gái có dịp hội ngộ tại Gala cuối năm của đài Bắc Kinh. Dương Tử nắm tay Trương Nhất Sơn biểu diễn ca khúc trên sân khấu, thời khắc đó khiến nhiều người hồi tưởng lại những ký ức năm xưa về bộ phim.

Giữa số đông ý kiến dành lời khen về tình bạn giữa Dương Tử và Trương Nhất Sơn cũng như nhớ lại bộ phim, duy chỉ có nhà văn “chuyên cà khịa” Lưu Tín Đạt lại không nghĩ như thế. Lưu Tín Đạt cho rằng Trương Nhất Sơn ké fame Dương Tử, đồng thời mỉa mai Trương Nhất Sơn chẳng đủ tư cách làm bảo vệ, lái xe hay trợ lý cho cô bạn thân huống gì được nắm tay đứng cùng sân khấu.

Dòng trạng thái của Lưu Tín Đạt khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ: “Nếu nói tình bạn giữa Dương Tử và Trương Nhất Bác là dựa hơi, ké fame thì giới giải trí này không còn tình cảm chân chính”, “Người hám fame mới chính là hắn ta, nhất cử nhất động của minh tinh đều lên tiếng cho bằng được, lại còn cố tình dùng lời lẽ gây tranh cãi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất