Phim Ảnh

Sau một năm, Trương Nghệ Hưng kết thúc hợp tác với Dương Thiên Chân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 10/10, phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng tuyên bố rằng vì liên quan đến sức khỏe của người quản lý Dương Thiên Chân nên sẽ ngừng hợp tác với công ty Nhất Tâm.

Sau khi phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng lên tiếng chính thức ngừng hợp tác với công ty Nhất Tâm vì tình hình sức khỏe của người quản lý Dương Thiên Chân và đồng thời nói rằng những công việc liên quan của Trương Nghệ Hưng hiện giờ sẽ do công ty độc lập làm việc.

Thông báo từ phòng làm việc của Trương Nghệ Hưng

Hiện giờ hashtag Trương Nghệ Hưng giải ước với Dương Thiên Chân đã đứng ở vị trí số 1 nhiệt sưu với hơn 190 triệu lượt tìm kiếm và 7800 lượt thảo luận.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Sau khi tin tức này được truyền ra ngoài, Weibo của Dương Thiên Chân đã đăng ảnh chụp cùng Trương Nghệ Hưng và những cảm nghĩ khi làm việc với anh chàng. Cô nói dưới góc nhìn của một người quản lý, Trương Nghệ Hưng tuyệt đối là một đối tượng hợp tác hoàn mỹ.

Dương Thiên Chân nói: “Trong hơn 10 năm qua, từ lúc tôi hoạt động trong lĩnh vực này thì Trương Nghệ Hưng là một nghệ sĩ bận rộn nhất”. Dương Thiên Chân cũng nhắc đến những điểm không hài lòng khi hai người họ hợp tác trong thời gian vừa qua nhưng hiện giờ cô không có năng lực và tinh lực để thay đổi.

Dương Thiên Chân nói: “Vô nghề 14 năm đến giờ, tôi luôn trong trạng thái vĩnh viễn chiến đấu bất ngờ với áp lực khá cao. Cơ thể vì vậy mà có nhiều chuyển đổi, vì vậy tôi cũng cần có thời gian để dành lại cho bản thân mình, tạm ngừng một phần công việc”. Trong thông báo phản hồi có nhắc đến vấn đề sức khỏe nên cuối cùng quyết định ngừng hợp tác.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Sau đó Trương Nghệ Hưng đã chia sẽ bài viết của Dương Thiên Chân và nói: “Cảm ơn cô, Dương mập, chăm sóc tốt sức khỏe, chăm sóc tốt bản thân”. Sau đó các người hâm mộ đã để lại bình luận chúc phúc: “Trông chờ vào con đường phát triển trong tương lai của anh”, “Một khởi đầu mới, càng ngày càng tốt đẹp hơn”, “Một hành trình mới, một khởi đầu mới”.

Vào ngày 7/10, Trương Nghệ Hưng đăng tải “Khởi đầu mới”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất