Phim Ảnh

Sau hôn lễ 'ngọt hơn đường', Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân hưởng tuần trăng mật tại Anh

Âu Vì
Chia sẻ

Một cư dân mạng đăng tải những hình ảnh khi vô tình trông thấy Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân xuất hiện tại nước Anh. Dường như đôi vợ chồng mới cưới đang hưởng tuần trăng mật tại đây.

Ngày 2 tháng 8 năm 2017, Trương Nhược Quân thông qua Weibo công khai mối quan hệ yêu đương cùng với nữ diễn viên Đường Nghệ Hân. Tình cảm lưu luyến, gần hai năm công khai hẹn hò, ở bên và thấu hiểu nhau, cả hai thường xuyên khiến khán giả phải ghen tỵ vì quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Gần hai năm sau đó, vào ngày 27/06/2019 tại Ireland, đám cưới của Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân đã diễn ra với sự tham gia của đội ngũ phù dâu - phù rể hùng hậu: Tống Thiến, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên và Quách Kỳ Lân. Không dừng lại ở đó, Mã Tư Thuần còn là người chủ hôn cho mỹ nhân Tây du ký: Mối tình ngoại truyện. Sau tám năm hẹn hò và hai năm công khai, cuối cùng cặp đôi diễn viên trẻ Hoa Ngữ đã chính thức về một nhà nhận được bao lời chúc phúc của khán giả.

Rạng sáng hôm nay (01.07), một dân mạng đã đăng bài viết trên Weibo thông báo: “borough market Ngẫu nhiên gặp Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân???” Người này đặt dấu hỏi cuối câu, bày tỏ không dám chắc đây có phải là cặp đôi hay không, nhưng từ bóng lưng cùng dáng vẻ cơ bản đã xác định đây chính là vợ chồng son mới cưới của làng giải trí Hoa Ngữ.

Ireland rất gần với Vương quốc Anh. Sau đám cưới, cả hai đã đến Vương quốc Anh để hưởng tuần trăng mật. Cặp vợ chồng mới cưới rất ngọt ngào, họ đang bước vào giai đoạn nhân sinh mới của đời người, chào đón một tương lai mới.

Cặp đôi từ khi hẹn hò bí mật cho đến công khai đều hết sức khiêm tốn, không hề khoa trương trước truyền thông. Dân mạng càng ngưỡng mộ, và xuýt xoa trước sự hạnh phúc, “ngọt ngào hơn đường” đến từ Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân. Nhìn ánh mắt, nụ cười hết sức rạng rỡ, tràn đầy năng lượng của cặp đôi trong những bức hình cưới cũng khiến khán giả quá đỗi ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất