Phim Ảnh

Trương Mạn Ngọc nhớ về Trương Quốc Vinh: Cám ơn Ca Ca đã đề bạt và cổ vũ, khích lệ trong 'Thiếu niên khả kỳ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong Thiếu niên khả kỳ tập mới nhất, Trương Mạn Ngọc đã dẫn 7 đệ tử đến phòng triển lãm nghệ thuật của thầy Hạ Vĩnh Khang. Tất cả họ đều chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt đẹp, trong đó có hình của Trương Quốc Vinh. Trong khoảnh khắc đó, Trương Mạn Ngọc đã nhớ về ca ca Trương Quốc Vinh.

Trong phòng nghệ thuật của thầy Hạ Vĩnh Khang, các thành viên của Thiếu niên khả kỳ đã thấy ảnh của Ca Ca Trương Quốc Vinh đang nằm dài trên hồ nước. Hạ Vĩnh Khang đã nói rằng lúc đó Trương Quốc Vinh đã nằm ở hồ bơi cả một đêm mới chụp được ảnh đẹp, anh rất kính nghiệp. Trương Mạn Ngọc đứng ở nơi treo ảnh của Ca Ca khá lâu và nhớ về những ký ức xưa, cô nói Trương Quốc Vinh rất thích khích lệ người khác, là người thuộc thể loại đánh thức cô dậy và cảm kích Ca Ca đã cổ vũ và đề bạt mình.

Trương Mạn Ngọc nhớ về Trương Quốc Vinh: Cám ơn Ca Ca đã đề bạt và cổ vũ, khích lệ trong 'Thiếu niên khả kỳ'

Xem thêm: Tiếp tục lộ bằng chứng Giả Nãi Lượng và Kim Thần - bạn gái cũ của Đặng Luân - hẹn hò?

Vì để Trương Mạn Ngọc cố gắng mài dũa khả năng diễn xuất, Trương Quốc Vinh đã cố tình nói rằng các diễn viên khác diễn tốt như thế nào. Trương Mạn Ngọc nói “Anh ấy thường cảm thấy tôi rất lười biếng”, đối việc việc bình phẩm của Ca Ca lúc bấy giờ, cô cảm thấy không phục và nhận thấy Trương Quốc Vinh không nhìn thấy sự nỗ lực của mình.

Xem thêm: Thượng Ẩn chính thức được xác nhận làm phần 2, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu liệu có tiếp tục tham gia diễn xuất?

Nhưng sau đó cô phát hiện ra rằng, những người nói với cô những lời thẳng thắn như vậy là rất ít và hiện tại khi nghĩ lại, cô cảm thấy rất biết ơn lòng chân thật của Trương Quốc Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất