Phim Ảnh

Trương Hàn chuyển sang đóng đam mỹ, cùng Lâm Ngạn Tuấn làm nên mối tình trong 'Kim bài trợ lý'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xuất hiện tin Trương Hàn và Lâm Ngạn Tuấn sẽ đảm nhận vai chính trong Kim bài trợ lý nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Kim bài trợ lý là tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Phi Thiên Dạ Tường xoay quanh hai nhân vật chính là Tiêu Nghị và Lô Chu. Tiêu Nghị luôn cho rằng nam thần Lô Chu trong lòng mình là một đóa bạch liên hoa vừa đẹp lại ôn nhu, có thể làm say mê không biết bao nam nữ già trẻ. Mãi đến một ngày, anh trở thành trợ lý của nam thần mới phát hiện hình như có gì đó không ổn.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin tiểu thuyết Kim bài trợ lý sẽ được chuyển thể thành phim và nam chính giao cho Lâm Ngạn Tuấn Trương Hàn đảm nhận.

Lâm Ngạn Tuấn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT. Sau khi tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (2018), anh chiến thắng với vị trí thứ 5 và được ra mắt với tư cách thành viên của nhóm. Từ lúc xuất đạo đến nay, Lâm Ngạn Tuấn chỉ chuyên tâm vào con đường âm nhạc, trong khi đó các thành viên khác ít nhiều cũng đã có tác phẩm cho mình. Với hình tượng Tiêu Nghị - từ một trợ lý mới đến người quản lý chuyên nghiệp cho nam minh tinh đang nổi tiếng Lô Chu thì thử thách đối với Lâm Ngạn Tuấn cũng không nhỏ.

Còn Trương Hàn sẽ đảm nhận vai nam minh tinh đang nổi Lô Chu. Về sau vì một sự cố mà sự nghiệp của anh dần xuống dốc, nhưng nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ của Tiêu Nghị, Lô Chu cũng đã quay về với nguyện ước là một diễn viên ban đầu của mình. Bản thân là một diễn viên có kinh nghiệm nhiều năm, có lẽ nhân vật này không quá khó khăn với Trương Hàn.

Bạn có mong đợi vào bộ phim đam mỹ Kim bài trợ lý lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất