Phim Ảnh

Trường Giang: ‘Đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa’

Chia sẻ

Nam diễn viên viên hài đắt show nhất nhì V-pop thẳng thắn khẳng định, anh không yêu bạn diễn như những lời đồn thổi trong quãng vừa qua.

Chiều 28/12, tại TP HCM, Trường Giang có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ về vai diễn trong bộ phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ. Bên cạnh những câu hỏi xoay quanh nghề nghiệp, nhân vật mới do anh thể hiện, diễn viên Hài xứ Quảng còn bị người hâm mộ chất vấn chuyện tình cảm với Nhã Phương khi cả hai vướng nghi án yêu nhau kể từ lúc đóng cặp trong 49 ngày. Với câu hỏi: “Trường Giang có yêu Nhã Phương thật không và sắp tới hai người có dự án chung nào?”, anh khiến nhiều fan sửng sốt khi trả lời rằng bản thân không yêu bạn diễn.

Cụ thể, Trường Giang nói: “Không, sắp tới tôi có tình tay ba mới là hai cô gái rất xinh - vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nào nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả”.

Diễn viên hài Trường Giang trong buổi giao lưu cùng các fan.

Diễn viên hài Trường Giang trong buổi giao lưu cùng các fan.

Thông tin trên thực sự khiến người hâm mộ lẫn công chúng cảm thấy bất ngờ bởi trước đó, cả hai thường xuyên xuất hiện tay trong tay ở nhiều sự kiện và không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau bằng những cử chỉ hết sức thân mật, thậm chí là nói yêu nhau.

Một số khoảnh khắc thân mật của Trường Giang và Nhã Phương trước đó:

Clip: Trường Giang nắm tay Nhã Phương ra về sau buổi công chiếu 49 ngày.

Clip: Nhã Phương nói yêu Trường Giang

truonggiang1

truonggiang2

nhaphuong

nhaphuong17

nhaphuong5

Chia sẻ
Tin mới nhất