Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu về nữ diễn viên Trương Dư Hi xinh đẹp trong 'Đẹp trai là số một'

Vy Linh
Chia sẻ

Trương Dư Hi là một nữ diễn viên trẻ, có nhan sắc khá nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Gần đây, Trương Dư Hi một lần nữa lại gây được nhiều ấn tượng qua vai diễn Tô Căng Bắc trong bộ phim "đẹp trai là số một".

Trương Dư Hi sinh ngày 30 tháng 1 năm 1993, là một nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây bộ phim đẹp trai là số một lên sóng, dựa vào nhan sắc và sự tưng tửng của mình, Tô Căng Bắc dưới sự thể hiện của Trương Dư Hi đã thành công ghi rất nhiều điểm trong lòng khán giả.

Đẹp trai là số một là bộ phim tình yêu, đô thị có nội dung kể về câu chuyện tình ngọt ngào giữa nữ minh tinh mê trai đẹp Tô Căng Bắc( Trương Dư Hi) và chàng bác sĩ lạnh lùng Chu Thời Uẩn (Đinh Vũ Hề). Tô Căng Bắc là một tiểu hoa đang nổi tiếng, vô cùng có sức hút, có nhiều fan hâm mộ nhưng cũng có không ít kẻ muốn hãm hại. Tô Căng Bắc xinh đẹp, giỏi giang, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hết mình, trân trọng công việc mình đang làm, không bao giờ tỏ ra đắc ý.

Tô Căng Bắc là một người có niềm đam mê vô hạn với cái đẹp, bao gồm cả… trai đẹp. Trong một lần giúp nam thần mà cô đang mê mẩn dạo gần đây chạy trốn khỏi đám phóng viên săn tin, Tô Căng Bắc xui xẻo gặp tai nạn giao thông và phải nằm viện hai tháng. Không ngờ trong cái rủi có cái may, ở trong bệnh viện, Tô Căng Bắc lại có cơ hội gặp gỡ Chu Thời Uẩn - bác sĩ trị liệu cho cô và cũng chính là vị hôn phu được gia đình mai mối, người mà Tô Căng Bắc không thèm để ý suốt hai mươi năm qua, thậm chí còn căm ghét đến tận xương tủy vì dám bỏ rơi cô trong hôn lễ. Từ khi thấy được vẻ đẹp trai của Chu Thời Uẩn, Tô Căng Bắc đã nhất mực chung tình, ngoài kia bao la thế giới, nhưng chẳng ai có thể sánh được với bác sĩ Chu lạnh lùng, cao ngạo nhà Tô Căng Bắc.

Trước Tô Căng Bắc, Trương Dư Hi cũng được khán giả vô cùng yêu thích qua vai diễn Lâm Tinh Thần trong bộ phim Nàng công chúa tôi yêu.

Nàng công chúa tôi yêu là một bộ phim thần tượng, tình cảm, thanh xuân. Trong phim, Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Bắt đầu từ học viện nghệ thuật Tứ Diệp, nơi được lập ra để đào tạo những ngôi sao hàng đầu cho quốc gia. Nghệ thuật là trò chơi của kẻ nhiều tiền, trong học viện Tứ Diệp đương nhiên toàn là con cháu của tài phiệt. Bỗng một ngày, trong đám nam thanh nữ tú đó lại xuất hiện một cô gái bình dân ngây thơ, lương thiện. Không ngoài dự đoán, ngay ngày đầu tiên bước chân vào trường, cô gái đó đã gặp phải sự ức hiếp của một thế lực đen tối…

Lâm Tinh Thần là một cô tiểu thư xinh đẹp, tính tình kiêu kỳ, điệu đà nhưng lại vô cùng lương thiện. Lâm Tinh Thần không phải là con ruột của nhà họ Lâm nhưng từ nhỏ đã được sống và giáo dục như một nàng công chúa thực thụ. Ở Lâm Tinh Thần có chút ngây thơ vì sống trong sự bao bọc của gia đình, không từng trải chuyện đời cũng như chuyện tình yêu. Tuy nhiên, trong cô cũng có sự mạnh mẽ, chính nghĩa như chính bản thân con người cô.

Lúc đầu, Lâm Tinh Thần một mực theo đuổi Trịnh Sở Diệu, một phần vì đó là mối duyên định sẵn của hai gia đình môn đăng hộ đối, một phần Trịnh Sở Diệu đẹp trai làm Lâm Tinh Thần tưởng lầm rằng bản thân thích Trịnh Sở Diệu. Nhưng sau đó có sự xuất hiện của Giang Niệm Vũ- chàng trai sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại vô cùng ngọt ngào, ấm áp, ân cần, chu đáo. Khác với Trịnh Sở Diệu lúc nào cũng cho rằng bản thân không hợp với Lâm Tinh Thần, luôn phũ phàng, thái độ lạnh nhạt, trốn tránh Lâm Tinh Thần, Giang Niệm Vũ lại là người luôn bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và bảo vệ Lâm Tinh Thần.

Trải qua nhiều biến cố, tuy chẳng môn đăng hộ đối, tuy chẳng phải là hoàng tử đã định sẵn nhưng cuối cùng Lâm Tinh Thần cũng nhận ra tình cảm thật của bản thân, đồng thời cũng tìm được người con trai xứng đáng, hết lòng vì mình.

Từ Lâm Tinh Thần đến Tô Căng Bắc, tuy cả hai vai diễn đều có một số nét tính cách tương đồng, nhưng Trương Dư Hi đã thể hiện ra được sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Mọi biểu cảm, hành động đã tự nhiên và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Ngoài hai bộ phim kể trên, Trương Dư Hi còn ghi dấu ấn với vai diễn Tôn Tiểu Đào trong Chàng hoàng tử tôi yêu, Lý Thi Nhã trong không thể ôm lấy em, Lãnh Niệm Chi trong xin hãy ban cho tôi một đôi cánh,…

Với Chàng hoàng tử tôi yêu, Tôn Tiểu Đào chỉ là một cô gái bình thường, vô cùng thần tượng Châu Diệc Nhiên. Tôn Tiểu Đào vô tình trở thành trợ lý của ngôi sao lạnh lùng Khương Hạo. Vốn dĩ Tôn Tiểu Đào không hề thích Khương Hạo nhưng sau một thời gian tiếp xúc, hai người giúp đỡ nhau nhiều việc, Tôn Tiểu Đào lại phát hiện ra Khương Hạo là người tốt, luôn che dấu sự tinh tế, tốt bụng của mình đằng sau vẻ ngoài cao lãnh nên hai người đã dần dần nảy sinh tình cảm.

Trong không thể ôm lấy em, Trương Dư Hi vào vai Lý Thi Nhã- một cô gái xinh đẹp, dũng cảm, dám theo đuổi tình yêu. Lý Thi Nhã bề ngoài bướng bỉnh, kiêu ngạo nhưng thực chất trong lòng lại có chút yếu đuối, sợ bị bỏ rơi.

Trong xin hãy ban cho tôi một đôi cánh, Lãnh Niệm Chi lại là một vai diễn có tính cách có nhiều nét khác biệt với các vai diễn trước đó của Trương Dư Hi.

Lãnh Niệm Chi là một cô gái xinh đẹp, lương thiện nhưng lại có số phận không mấy tươi sáng. Lãnh Niệm Chi là một tiểu thư của tầng lớp thượng lưu chính hiệu, có trong tay tất cả mọi thứ ngoại trừ tình yêu và hạnh phúc. Lãnh Niệm Chi yêu Vương công tử- con trai của bạn thân Lãnh Thế Nam, nhưng cuối cùng lại phải lấy Lãnh Lập Uy.

Có thể nói, Trương Dư Hi của thời điểm hiện tại đang trưởng thành cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Hi vọng trong tương lai, khán giả có thể gặp Trương Dư Hi trong nhiều bộ phim với các vai diễn đa dạng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất