Phim Ảnh

Quả nhiên nói dối dễ bị lật tẩy: Trương Bá Chi bị cười nhạo nói dối đến nghiện, Dương Mịch bị tự 'vả mặt'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngành giải trí Hoa ngữ minh tinh nói dối không phải là ít, Trương Bá Chi, Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch là một trong những ví dụ điển hình.

Gần đây, Đại Trương Vỹ trong một tiết mục truy hỏi Trương Bá Chi đã thu hút sự tranh luận của cư dân mạng. Nguyên nhân là trong chương trình, Trương Bá Chi tiết lộ bản thân rất thích nấu ăn, mỗi ngày đều nấu cho con trai ăn, đều là những món mà con thích ăn. Ngay sau đó Đại Trương Vỹ cũng thuận theo hỏi con trai thích ăn món gì, nhưng Trương Bá Chi lại do dự mới trả lời: “Đúng, đúng, đúng“. Không biết đúng cái gì, Đại Trương Vỹ hỏi lại câu hỏi đó, Trương Bá Chi lại trả lời: “Anh hỏi đứa nào, đứa thứ ba thích uống sữa”.

Vẫn chưa tìm được câu trả lời mà mình mong muốn, Đại Trương Vỹ lại tiếp tục hỏi lần ba: “Con trai của chị thích ăn món ăn gì” (do Trương Bá Chi nấu), kết quả Trương Bá Chi lại trả lời: “Lucas thích cơm trắng, Qunintus thích Hamburger“. Cũng chính câu trả lời mà thu hút sự tranh luận của cư dân mạng, có người nói có lẽ Trương Bá Chi nói dối nói đến nghiện rồi. Trong chương trình thì nói bản thân thích nấu ăn nhưng lại không biết con trai mình thích ăn món gì, cơm trắng và Hamburger cũng trả lời qua loa cho có để qua ải.

Ngoài chuyện này thì có cư dân mạng tổng kết lại một số lần nói dối của Trương Bá Chi như cô nói mỗi ngày ăn cơm khuya sẽ không mập, còn nói ăn xong sẽ gầy. Thế nhưng trong vlog nói ăn hành sống để giữ dáng, thậm chí còn tiết lộ không ăn thịt, trời sinh chỉ thích ăn chay. Nhưng sau đó lại bị đào ra trong một chương trình Trương Bá Chi ăn thịt trong nồi lẩu vô cùng vui vẻ.

Tất nhiên, trong ngành giải trí Hoa ngữ này thì những minh tinh nói dối không phải chỉ có mình Trương Bá Chi. Lưu Diệc Phi trong một lần tiếp nhận phỏng vấn cho biết bản thân thông qua hai kỳ thi ở trường đại học Yale, thậm chí còn có trao đổi với giáo viên của trường đại học Yale.

Thế nhưng, rất nhanh có cư dân mạng đào ra quy tắc chiêu sinh của đại học Yale: “Học vị thạc sĩ khoa biểu diễn của Yale… cần phải sau khi tốt nghiệp cấp ba 5 năm mới có tư cách gởi đơn, sau đó thông qua hai lần phỏng vấn mới có thể được tuyển dụng… nhưng Lưu Diệc Phi đến tư cách thi cử còn không có“. Sau đó có cư dân mạng của một diễn đàn đã gởi email đến đại học Yale hỏi rằng có tuyển dụng Lưu Diệc Phi không thì phía nhà trường trả lời không có.

Còn đối với việc làm thế nào Lưu Diệc Phi thi đại vào học viện điện ảnh Bắc Kinh thì hầu như cũng là điểm khác thường so với những học sinh bình thường. Lưu Diệc Phi cũng trong lần phỏng vấn cho biết bản thân quốc tịch Mỹ, lúc thi vào sẽ dùng tiếng Anh để trả lời câu hỏi nhưng theo cư dân mạng tìm ra được thì yêu cầu thi cử của Lưu Diệc Phi vào năm đó, trong hạng mục chú ý đã ghi rõ ràng: “Sử dụng toàn bộ là tiếng Trung để trả lời câu hỏi“. Vì vậy so với những gì Lưu Diệc Phi nói hoàn toàn là không đúng, lẽ nào chỉ có mình Lưu Diệc Phi dùng tiếng Anh để trả lời câu hỏi?

Hay như một ví dụ điển hình khác của việc nói dối chính là Dương Mịch. Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, vai diễn của Dương Mịch có một người con trai là A Ly, vốn dĩ trong một lần phỏng vấn trước đây Dương Mịch nhắc đến A Ly từng nói, bản thân sau khi làm mẹ thì cũng học được cách giao lưu với các bạn trẻ, vì vậy lúc hợp tác với cậu bé này cũng tìm được tiếng nói chung.

Thế nhưng sau này trong lúc truyền thông phỏng vấn Trương Nghệ Hãn - người đam nhận vai diễn A Ly lại cho biết một đáp án khác chính là Dương Mịch rất nghiêm khắc, thường thì sẽ không nói chuyện với cô ấy, hơn nữa rất sợ cô. Ngay khi tin tức này lan truyền thì rất nhiều cư dân mạng nghi ngờ phải chăng Dương Mịch cho mọi người thấy một mặt, còn một mặt khác là đợi bạn nhỏ này ra 'vả mặt'.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất