Phim Ảnh

'Trường An Nặc' tung hình ảnh dàn diễn viên sau khi đóng máy: Dương Siêu Việt xinh đẹp trong tạo hình cổ trang

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Trường An Nặc" là bộ phim cổ trang đầu tiên của Dương Siêu Việt đã chính thức đóng máy sau nhiều tháng khởi quay.

Ngày 16 tháng 1, giới truyền thông đưa tin, Trường An Nặc (长安诺) do đạo diễn Doãn Thao, biên kịch Lý Huệ Mẫn, với sự tham gia của các diễn viên Triệu Anh Tử, Thành Nghị, Dương Siêu Việt…đã đóng máy vào ngày hôm qua 15 tháng 1.

Hôm nay, nhà sản xuất lần đầu tiết lộ các nhân vật bí ẩn qua những hình ảnh của dàn diễn viên trong phim với tạo hình vô cùng đơn giản và tinh tế.

Với những hình ảnh lần đầu được công bố này, các nhân vật trong Trường An Nặc đều vô cùng sáng sủa. Nữ diễn viên Triệu Anh Tử (赵樱子) trong tạo hình Hạ Lan Minh Ngọc xinh đẹp tựa như tranh vẽ. Thành Nghị (成毅) vai Yến Vương Tiêu Thừa Húc trong hình ảnh nâng chén với ánh mắt đầy tâm tư.

Hoàng đế Tiêu Thừa Duệ (Hàn Đông) uy nghiêm quyền quý. Được biết trong phim Hạ Lan Minh Ngọc, Tiêu Thừa Húc và Tiêu Thừa Duệ sẽ có mối quan hệ tình cảm rắc rối. Lương Tịnh Nhàn đoan trang, trung thành.

Ngoài dàn diễn viên trẻ, Trường An Nặc còn có sự góp mặt của “dì Tuyết” Vương Lâm, diễn viên gạo cội Vương Kính Tùng, diễn viên phái thực lực Trương Duệ

Trước đó, tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt được tiết lộ khiến khán giả trầm trồ khen ngợi với những hình ảnh vô cùng xinh đẹp đáng yêu.

Được biết, Trường An Nặc đã chính thức đóng máy vào ngày 15 tháng 1, hiện đang ở giai đoạn chỉnh sửa cắt ghép, hi vọng bộ phim sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất