Phim Ảnh

Trước sức ép khủng khiếp của fan, công ty Gia Hành tuyên bố sẽ không đưa loại vai 'Mary Sure' cho Dương Mịch?

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau hai ngày căng hơn dây đàn giữa phía fan hâm mộ của Dương Mịch và công ti Gia Hành, nay đã có quyết định chính thức, giải quyết mâu thuẫn hai bên.

Trước đó, Weibo chính thức của fanclub Dương Mịch (có dấu chứng nhận của Sina) và trạm fan “Dương Mịch mạng Trung Văn” đã cảnh cáo công ty truyền thông Gia Hành - phòng làm việc của nữ diễn viên - rằng họ đã phá vỡ lòng tin của fan hâm mộ.

Dương Mịch

Đầu tiên, bên phía FC của Dương Mịch cùng nhau thay đổi avatar tập thể với nội dung “Tẩy chay Gia Hành, buộc phải đóng cửa“. Thậm chí, họ đưa ra tuyên bố nếu Gia Hành không chịu tiếp thu, sửa đổi thì “hãy chuẩn bị để gánh lấy hậu quả đi”. Cụm từ “Fan Dương Mịch chỉ trích Gia Hành” cũng lên hot-search Weibo.

Nguyên nhân bắt nguồn từ một dòng tin lan truyền cho rằng phía Gia Hành sẽ sản xuất một bộ phim yêu cầu Dương Mịch đóng chính, nhưng vì kịch bản và ê-kíp của dự án này không được fan hài lòng nên làn sóng tẩy chay bắt đầu xuất hiện. Thể loại phim này nói về nhân vật nữ “Mary Sue” (nhân vật lý tưởng và dường như hoàn hảo, tính cách lại “nhu nhược”, cam chịu), loại vai được fan của cô cho rằng không hề phù hợp với độ tuổi và địa vị của Dương Mịch. Trước đó, liên tiếp những bộ phim của nàng tiểu hoa như Phù Dao, Người đàm phán và Trúc mộng tình duyên đều gặp thất bại.

Người hâm mộ tiến hành mang băng rôn, cầm theo bảng và hô to: “tẩy chay Gia Hành”, “phải làm diễn viên tốt” ngay tại sự kiện mà Dương Mịch tham gia, khiến ban tổ chức chương trình, nhãn hàng và ngay cả nữ diễn viên cũng cảm thấy khó xử.

Sau hai ngày lục đục nội bộ, đấu tranh căng thẳng giữa fan và phía phòng làm việc, cuối cùng hôm nay cũng đã có tiến triển mới. Một fan lớn của Dương Mịch đã lên tiếng cho biết bên phía công ty đã xác nhận Dương Mịch sẽ không tham gia vào dự án thể loại “Mary Sue” kia.

Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho rằng kết quả này không phải là do bên phía fan Dương Mịch áp đảo thành công, mà ngay từ đầu nữ diễn viên không hề đặt bút ký hợp đồng đóng bộ phim này. Tất cả đều do fan tự ý suy diễn, tin theo lời đồn rồi tự ý làm lớn chuyện. Dù gì đi nữa đây cũng là tin vui đối với fan Dương Mịch. Họ mong muốn nữ diễn viên chọn lựa kịch bản kỹ hơn, phù hợp với độ tuổi và hướng đi dài trong tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất