Phim Ảnh

Trước khi trở thành Trương Vô Kỵ, Tằng Thuấn Hy là ai giữa C-biz?

Vy Linh
Chia sẻ

bộ phim "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký" lên sóng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài hai nữ chính xinh đẹp, nam chính Tằng Thuấn Hy cũng khiến trái tim khán giả rung rinh.

Tằng Thuấn Hy sinh ngày 9 tháng 10 năm 1997, là thế hệ tiểu thịt tươi vừa có sắc vừa có tài của nền giải trí Hoa Ngữ.

Tằng Thuấn Hy gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Đoàn thiếu niên cực khách FRESH.

Sau đó, Tằng Thuấn Hy tiếp tục phát triển với vai trò là ca sĩ, người mẫu ảnh và diễn viên. Tuy chưa phải là gương mặt quá nổi bật nhưng cũng có khá nhiều thành tựu đáng ghi nhớ. Các trang ảnh mẫu của Tằng Thuấn Hy được đánh giá khá cao với nhiều biểu cảm đa dạng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở lĩnh vực mẫu ảnh, Tằng Thuấn Hy vẫn không ngừng phát triển ở các phương diện nghệ thuật khác đặc biệt là phim ảnh.

Gia tài phim ảnh của Tằng Thuấn Hy chưa có quá nhiều nhưng có đầy đủ cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Năm 2016, Tằng Thuấn Hy tham gia bộ phim điện ảnh mật thám hoan hỷ vai Đặng Tiểu Hoa cùng Bao Bối Nhĩ, Giả Linh và Vương Âu.

Sau đó, Tằng Thuấn Hy tiếp tục xuất hiện cạnh Trương Bá Chi và T.O.P (BigBang) trong bộ phim điện ảnh Thất Khống- U Linh Phi Xa với vai diễn Bobby.

Gia tài phim truyền hình của Tằng Thuấn Hy chưa nhiều nhưng bộ phim nào cũng có ít nhiều nổi bật khiến khán giả nhớ mặt nhớ tên.

Năm 2017, Tằng Thuấn Hy xuất hiện bên cạnh Lộc Hàm và Cổ Lực Na Trát trong bộ phim kiếm hiệp huyền huyễn cổ trang Trạch Thiên Ký. Trong phim, Tằng Thuấn Hy vào vai Đường Tam Thập Lục.

Đường Tam Thập Lục là một thiếu gia giàu có, yêu thích sáng chế, chuyên chế tạo ra những thứ vũ khí lợi thì ít và xịt thì nhiều. Đặc biệt, Đường Tam Thập Lục còn vô cùng sợ chó.

Đường Tam Thập Lục có vẻ ngoài hết sức thu hút người nhìn với dáng người cao ráo và đôi mắt to có phần hơi quá khổ. Tính cách thì khá lầy lội và có độ tự luyến cao.

Đường Tam Thập Lục từ lúc gặp Trần Trường Sinh (Lộc Hàm) thì dính như sam. Sau này anh chàng gặp Mạc Vũ- một nữ quan của Nhân tộc, một người tưnng tửng trẻ con, một người chín chắn, nghiêm túc, cùng nhau phối hợp, tạo nên một mối tình vô cùng đáng yêu, lãng mạn, đầy tiếng cười nhưng cũng nhiều nước mắt.

Cùng năm 2017, bộ phim thanh xuân vườn trường Thời điểm thanh xuân tươi đẹp nhất có sự tham gia của Tằng Thuấn Hy cũng được lên sóng. Trong phim, Tằng Thuấn Hy vào vai Hứa Không Lẫm, có một tình yêu đầu đời trong sáng với Sơ Âm Âm (Trương Tuyết Nghênh).

Trong phim, Sơ Âm Âm và Hạ Nhi là hai chị em song sinh nhưng lại không hề biết đến sự tồn tại của nhau. Sau một vụ tai nạn, Sơ Âm Âm bị nhận nhầm là Hạ Nhi và sau đó tiếp tục sống với thân phận Hạ Nhi. Hứa Không Lẫm là nam thần nổi tiếng của trường, đồng thời cũng là sứ giả hộ hoa của Sơ Âm Âm. Sơ Âm Âm làm điều gì Hứa Không Lẫm cũng đều hết mình ủng hộ. Cuối cùng, hai người đã cùng từ bỏ cơ hội, không đi nước ngoài du học.

Năm 2018, Tằng Thuấn Hy tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim học đường khác đó là Mau mang anh trai tôi đi dùm cái bản truyền hình. Trong phim, Tằng Thuấn Hy vào vai Thời Phân, là cậu anh trai ngỗ nghịch nhưng hết lòng yêu thương cô em gái Thời Miểu.

Thời Phân là một cậu con trai nghịch ngợm, tham ăn, luôn tìm cách ăn tranh phần của Thời Miểu khiến cô em gái mình hết sức đau đầu. Thời Phân cũng vô cùng trẻ trâu và dại dột khi hết lần này đến lần khác bị Thời Miểu dùng võ đánh cho tán tác nhưng vẫn thích trêu chọc và bày trò trẻ con bắt nạt Thời Miểu.

Tuy hay gây gổ là thế nhưng hai anh em Thời Phân- Thời Miểu vẫn vô cùng yêu thương nhau. Những xích mích đôi khi có thể là tìm cảm anh em có chút sứt mẻ hiểu lầm, nhưng cuối cùng, giữa hai anh em vẫn là một tình thân ruột thịt khăng khít không thể tách rời.

Tới đầu năm 2019, tên tuổi của Tằng Thuấn Hy đã được chú ý nhiều hơn khi vào vai Trương Vô Kỵ trong bộ phim đình đám được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung: Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Tuy đây là bộ phim đã được remake rất nhiều lần nhưng không thể phủ nhận sức hút của nó vẫn là không thể chối từ.

Trương Vộ Kỵ là con trai của Võ Đang đệ tử Trương Thúy Sơn và Minh Giáo đệ tử Ân Tố Tố. Cha nuôi của Trương Vô Kỵ còn là giang hồ đại gian ác Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn.

Vì thế từ khi còn nhỏ, Trương Vô Kỵ đã có rất nhiều lần nguy hiểm tính mạng. Bị bắt cóc, rồi bị trúng chưởng đã thất truyền, bố mẹ bị bức chết, cha nuôi không rõ tung tích, nhưng cuối cùng nhờ sự thông minh của mình, Trương Vô Kỵ cũng vẫn có thể sống tới khi trưởng thành.

Sau này, Trương Vô Kỵ có cơ hội được học khá nhiều các loại võ công thượng thừa, nhưng lại vướng vào câu chuyện tình yêu phức tạp với Nga Mi đệ tử Chu Chỉ Nhược và công chúa Triệu Mẫn.

Vừa phải tranh đấu với giang hồ võ lâm về bí mật của Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao, lại vừa phải cân bằng giữa tình bạn và tình yêu. Liệu rằng Tằng Thuấn Hy có đủ kinh nghiệm và khả năng diễn xuất để đảm nhận vai diễn nặng đô có yếu tố tâm lý già dặn phức tạp như thế? Để trả lời cho câu hỏi ấy, khán giả hãy cùng tiếp tục theo dõi các tập phim Ỷ Thiên Đồ Long ký tiếp theo vào các ngày trong tuần nhé.

Sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tằng Thuấn Hy sẽ còn xuất hiện trong một vài bộ phim hiện đang trong quá trình sản xuất như Đưa cha đi du học, vai Hoàng Thành Đống, hợp tác cùng Tôn Hồng Lôi, Tân Chỉ Lôi, Tưởng Y Y; hay Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong vai Lý Gia.

Hai cha con Tôn Hồng Lôi- Tằng Thuấn Hy trong Đưa cha đi du học

Hình ảnh trong phim Tôi gặp anh ấy ở Hong Kong

Tằng Thuấn Hy là một nam diễn viên trẻ khá có triển vọng của C-biz. Với vẻ ngoài hoàn hảo cùng khả năng diễn xuất khá có duyên của mình, hi vọng Tằng Thuấn Hy có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau, có cơ hội tỏa sáng và thành công hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất