Phim Ảnh

Trước khi sở hữu Joon Hyung, Sung Kyung đã lận đận với dàn người tình màn ảnh này!

Hoàng Phương
Chia sẻ

Hóa ra trước khi bén duyên thành cặp đôi chó mèo, nàng tiên nữ cử tạ đã có một quá khứ không kém phần oanh liệt.

Xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp với hàng loạt giải thường lớn nhỏ khắp đấu trường châu Á, Lee Sung Kyung chưa từng theo học một trường lớp diễn xuất chính thức nào. Nhưng nhờ ưu thế ngoại hình cùng biểu cảm vô cùng linh hoạt, cô gái trẻ sinh năm 90 đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp điện ảnh.

Vai chính đầu tay Kim Bok Joo đang gây bão cộng đồng fan phim Hàn Quốc là minh chứng cho những cố gắng từng ngày của diễn viên - người mẫu dưới trướng công ty chủ quản YG. Cùng điểm lại những người tình màn ảnh đã cướp đi trái tim nàng Tạ trước chàng kình ngư Jung Joon Hyung nhé.
1. Kwang Soo 

3

Khi It’s Okay, That’s Love làm mưa làm gió với cặp đôi nhà văn-bác sĩ tâm lý tưng tửng của Jo In Sung và Gong Hyo Jin, Lee Sung Kyung cũng để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả cho vai phụ đầu tiên của mình. Trong phim, cô hóa thân thành Oh So Nyeo, một nữ sinh quậy phá đến mức bị đuổi học nhưng có quá khứ đau buồn do bị chính mẹ đẻ bỏ rơi. Một mình chống chọi với cuộc sống mưu sinh, cô dùng nhan sắc của mình để đào mỏ nhiều người đàn ông cùng một lúc.

4478_4

okay1

Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, dù hai phút sau em lại đi ôm người khác

okay2

Đẹp trai không bằng chai mặt, có là hươu cao cổ thì cũng sẽ chiếm được trái tim người đẹp.

Điều kỳ lạ là chàng đồng nghiệp tại quán cà phê Soo Kwang (do hoàng tử Running Man Kwang Soo thủ vai) tuy biết được bộ mặt thật của So Nyeo nhưng vẫn yêu cô tha thiết và sẵn sàng chấp nhận việc mình bị lợi dụng tình cảm. Mối quan hệ của hai người đã điểm thêm những cung bậc cảm xúc thú vị cho It’s Okay, That’s Love. Trải qua bao biến cố xoay quanh cặp đôi chính, sự cố chấp đến mức ngây ngô ấy đã cảm hóa trái tim chai sạn, khiến So Nyeo đem lòng yêu anh, thậm chí còn quyết định quay lại trường học và trở thành một bác sĩ tâm lý.

2. Joon Park và Heo Dong-Goo

fullsizephoto785296

Chưa bao giờ ngại thử thách, trong dự án tiếp theo Lee Sung Kyung đã lựa chọn một vai khó nhằn để quay lại màn ảnh nhỏ. Nhân vật Kang Yi Sol (Queen's Flower) là đứa trẻ đáng thương bị mẹ bỏ rơi để theo đuổi công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên khác với nhân vật trong It’s Okay, That’s Love, cô lựa chọn cách sống tích cực và nhìn cuộc đời bằng tinh thần lạc quan hiếm thấy. Sự trong trẻo trong Yi Sol đã thay đổi hoàn toàn Park Jae Joon (Joon Park), một anh chàng đào hoa chỉ vì trót yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên.

queen-1

Nhìn đẹp đôi thế này thôi, đang yêu đương lại thành chú cháu.

queen-2 Những ngày tháng hạnh phúc cứ ấy cứ thế êm trôi cho đến lúc cô phát hiện ra sự thật về mẹ đẻ mình và nung nấu kế hoạch báo thù. Riêng Jae Joon dù vẫn yêu Yi Sol tha thiết nhưng lại trở nên cay đắng, thất vọng vô cùng vì người mình yêu hóa ra là con gái riêng của chị dâu. Còn cô lại lợi dụng mình trở thành công cụ để hạ bệ mẹ ruột.

tumblr_njpm6vyxyd1thncv3o2_1280

Ngoài ông chú “hờ” Jae Joon, Sung Kyung còn có những phân đoạn rất dễ thương với Kang Tae Oh, nguời quen trong Tuổi Thanh Xuân rất được khán giả Việt Nam yêu mến.

tumblr_njplz8jc1g1thncv3o1_1280

Cuối phim, Yi Sol từ vỏ hận thù và thành đôi với chàng trai yêu thầm mình bấy lâu do Kang Tae Oh, nguời quen trong Tuổi thanh xuân rất được khán giả Việt Nam yêu mến. Sự hóa thân xuất sắc của Sung Kyung trong Queen's Flower đã đem về cho cô giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất do đài MBC trao tặng.

3. Yoo Jung

park-hae-jin_image-2 yoo-jung-sunbae

Dẹp qua những lùm xùm hoán đổi nam chính - nam phụ đã ầm ĩ suốt 2015, Cheese in the Trap có thể coi là một con dao hai lưỡi đối với sự nghiệp của Lee Sung Kyung. Qua vai nữ phụ In Ha, khán giả biết đến cô nhiều hơn, nhưng đồng thời cũng dấy lên làn sóng trái chiều về phong cách diễn xuất có phần quá lố. Trong phim cô đem lòng yêu Yoo Jung (Park Hae Jin), cho dù anh chưa từng thôi ác cảm đối với lối sống thực dụng, đào mỏ hết người này người khác của mình. Nhân vật In Ha cùng em trai cũng là nhân tố chính liên tục gây trở ngại cho chuyện tình cho cặp đôi chính. Thậm chí tới tập cuối, cô còn kéo Seol vào vụ tai nạn giao thông và phải vào viện tâm thần.

c_1412

Hiểu được rằng tình cảm của mình dành cho Yoo Jung là vô vọng, rằng anh sẽ không yêu ai ngoài Seol, sau khi ra viện, In Ha trở nên an phận, trầm tĩnh hơn. Chính khi cặp đôi JungSeol quay về với nhau cũng là lúc cô học cách yêu lại từ đầu với một chàng trai chân thành, thú vị.

tumblr_inline_o27lc2pmwu1rz6e3x_1280-png

namjoohyukcheeseinthetrap-1

Thực ra cặp đôi chó mèo cùng đứng chung một poster đấy nhưng bạn Kình lại đi yêu người khác

4. Pi Young Gook

Jin Seo Woo (Doctor) đánh dấu cú chuyển mình của Sung Kyung trong cách lựa chọn kịch bản. Nhân vật bác sĩ khoa phẫu thuật thần kinh vừa là vai giỏi giang, dịu hiền nhất nhưng cũng nhọ nhất sự nghiệp diễn xuất của cô. Vốn có mối quan hệ thân thiết với Yoo Hye Jung (Park Shin Hye), Seo Woo chưa từng thôi cố gắng khi so bì thành tích cùng người bạn thiên tài.

ro94567507_w1000_h0

Thầy giáo Hong Ji Hong

13-1468316306869

Yoon Doo

Tuy nhiên Cupid chẳng thèm mỉm cười với cô vì cứ thích ai thì người ấy lại quay sang đổ nữ chính. Chứng kiến từ mối tình đầu - thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Rae Won) đến anh bạn đồng nghiệp Yoon Doo (Yoon Kyun Sang) đều nghiêng ngả vì Hye Jung, Seo Woo bỗng cảm thấy vô cùng bất công và quyết tâm tìm mọi cách chia rẽ tình cảm của họ. Trải qua bao tổn thương, cuối cùng cô mới nhận ra rằng người bạn Pi Young Gook (Baek Sung Hyun) trung thành luôn ở bên mỗi khi mình cần mới chính là điều cô cần trân trọng.

maxresdefault-3

Nhưng rất may sau tất cả, “hóa ra anh vẫn ở đây”, chờ đợi và bảo về Seo Woo tới cùng. 

Sau tất cả, giờ đây các fan của Lee Sung Kyung đã có thể nhờ phào nhẹ nhõm khi cô đã có vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp, lại còn đóng cặp cùng Nam Joo Hyuk mà không phải tranh giành hay bị ai hắt hủi. Cặp đôi oan gia chó mèo trong Tiên nữ cử tạ vẫn đang ngày đêm hạ gục trái tim mong manh của fan phim Hàn bởi “chemistry” dễ thương hết chỗ nói.

15539061_179319919202072_5491178901264662528_n

215c04a222c7bd49c2ea52a69299996dd0347ed1_hq

23b360b99faacff22ec3c5b53d1124fb54853c42_hq 67397-352350 ltwrns1

Bắt đầu từ hiểu lầm, cãi vã, Bok Joo và Joon Hyung đã bắt đầu cảm nhận được tình cảm của mình dành cho đối phương. Với hoa khôi cử tạ, cô sẽ không bao giờ quên được sự quan tâm ngọt ngào mà ngốc xít của hot boy trường thể dục. Còn Joon Hyung, liệu có thể kiên nhẫn chờ người thương vượt qua cơn cảm nắng và mở cửa trái tim mình? Tập tiếp theo của Tiên nữ cử tạ chắc chắn sẽ cho chúng ta câu trả lời thuyết phục. Phim được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất