Phim Ảnh

Trước khi hẹn hò Kim Bum, Oh Yeon Seo đã từng ngọt ngào thế này với Lee Seung Gi

Vũ Phong
Chia sẻ

Chính vì hàng loạt những cảnh quay lãng mạn, đẹp đôi quá mức này mà fan hâm mộ từng nhiệt tình ship cặp đôi Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo đến với nhau.

Gần đây, cả làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin mỹ nhân Hoa Du Ký Oh Yeon Seo công khai hẹn hò cùng chàng mỹ nam Kim Bum. Thế nhưng trước đó, Oh Yeon Seo từng gây ấn tượng với khán giả với hàng loạt phân cảnh ngọt ngào bên chàng Ngộ Không Lee Seung Gi khiến không ít khán giả yêu mến cặp đôi này trong phim vỡ mộng.

Một trong những cảnh quay đẹp nhưng cũng gây nhiều tranh cãi của bộ phim Hoa Du Ký chính là tình tiết nhân vật “Tam Tạng” Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo đóng) phải hôn “Ngộ Không” Son Oh Gong (Lee Seung Gi đóng) để kích hoạt vòng kim cô khóa trái tim của Ngộ Không.

Nụ hôn giữa Tam Tạng và Ngộ Không đã gây nhiều tranh cãi giữa fan của nguyên tác Tây Du Ký mà bộ phim lấy cảm hứng và những ai yêu thích sự biến hóa mới lạ, độc đáo từ biên kịch Hàn Quốc. Thế nhưng, không thể phủ nhận, cảnh hôn giữa một khung cảnh lãng mạn thế này đã trở thành một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất của Hoa Du Ký khi Oh Yeon Seo khoác trên mình chiếc áo cô dâu truyền thống Hàn Quốc chủ động trao cho chàng Lee Seung Gi nụ hôn trói buộc trái tim của anh chàng ngạo mạn này.

Cũng từ giây phút này, vận mệnh giữa Tam Tạng và Ngộ Không bắt đầu gắn kết với nhau, cô từ con mồi mà Ngộ Không đang săn trở thành chủ nhân của anh, Ngộ Không tình nguyện trả lại ký ức về tên mình cho Tam Tạng cùng khế ước chỉ cần gọi tên anh thì dù ở bất cứ đâu anh cũng sẽ xuất hiện bảo vệ cô.

Son Oh Gong thản nhiên tỏ tình với Jin Sun Mi liên tục sau khi cô nàng kích hoạt chiếc vòng kim cô khóa trái tim anh.

Sau khi kích hoạt, Oh Gong bắt đầu yêu Jin Sun Mi điên cuồng, mọi hành động của cô đều khiến anh phải quan tâm. Không chỉ luôn xuất hiện khi Jin Sun Mi cần, Oh Gong còn biết ghen tuông. Biết điểm yếu này của Oh Gong, Ma Vương (Cha Seung Won đóng) tạo nên tình huống cho Jin Sun Mi gặp lại tình đầu của cô, chính lúc này Ma Vương cũng đã kích hoạt lòng ghen tuông của Oh Gong khi anh nhìn thấy tình đầu của Jin Sun Mi nắm tay cô trước mắt mình.

Hành động ôm ghì lấy Jin Sun Mi hôn trước mặt tình đầu của cô để tuyên bố chủ quyền của Oh Gong khiến mọi người đều sửng sốt. Đây được bình chọn là một trong những cách đuổi tình địch vô cùng thanh lịch mà các anh chàng cần phải học ở Ngộ Không.

Vì Jin Sun Mi, Son Oh Gong sẵn sang phá hủy cả một thời không chỉ để cứu mạng cô. Hình ảnh Son Oh Gong dùng tất cả sức mạnh đốt đi đoạn thời không mà Tam Tạng bị bắn chết để cứu sống cô đã khiến Ma Vương phải thốt lên câu: “Vì Tam Tạng, Ngộ Không có thể phá hủy thế giới”.

Giữa trời tuyết, Son Oh Gong đã đưa ra lời hứa rằng dù thế giới có bị phá hủy thì anh vẫn sẽ bảo vệ cô đến cùng. Chắc hẳn cô gái nào cũng muốn nghe thấy lời ngọt ngào giữa khung cảnh lãng mạn thế này.

Son Oh Gong và Jin Sun Mi còn có không ít cảnh kết hôn dù chỉ là giả trong phim. Đặc biệt là câu nói chỉ muốn kết hôn với Tam Tạng dù là bao nhiêu lần đi nữa của Oh Gong đã làm cô vô cùng cảm động.

Không chỉ đốn tim bằng hành động, Son Oh Gong còn sở hữu hàng loạt câu nói ngọt ngào, khiến tim Jin Sun Mi nhiều lần rung rinh.

Dùng nụ hôn để kích hoạt vòng kim cô luôn là phương pháp hữu hiệu để Son Oh Gong lừa hôn Jin Sun Mi và nụ hôn trong thư viện cũng trở thành một trong những cảnh hôn khó quên với khán giả.

Cặp đôi chính của Hoa Du Ký tiếp tục khiến khán giả sửng sốt với hàng loạt cảnh hôn tại văn phòng của Jin Sun Mi khi Oh Gong tìm mọi cách chứng minh tình cảm của anh đối với Tam Tạng. Giữa lúc Tam Tạng còn đang mông lung bởi lời cầu hôn của Oh Gong, khán giả càng thêm bấn loạn với loạt cảnh Oh Gong thoắt ẩn thoắt hiện hôn Tam Tạng liên tiếp ở chính văn phòng làm việc của cô.

Hình ảnh ngọt ngào này khiến nhiều cô gái phải đổ gục trước sự lãng mạn của chàng Ngộ Không.

Có lẽ với những ai yêu thích Hoa Du Ký thì có thể phát hiện ra được cặp đôi chính của bộ phim này cực thích tán tỉnh trên giường. Từ những tập đầu khi vẫn còn xa lạ nhau, Son Oh Gong đã thản nhiên mà nằm dài trên giường của Jin Sun Mi khi nghe cô gọi tên.

Sau khi xác định tình cảm dành cho đối phương, tần suất cả hai cùng “tám” trên giường ngày một tăng.

Đặc biệt là trong phân cảnh Jin Sun Mi bị thần nữ nhập vào người, tuy không còn là Tam Tạng nữa nhưng những thước phim cả hai vờn nhau trên giường, suýt thì có cảnh giường chiếu đã từng khiến không ít khán giả háo hức mong chờ.

Một trong những phân cảnh cảm động xuất sắc nhất của cặp đôi Son Oh Gong và Jin Sun Mi mà khán giả khó lòng quên được, cũng là phân cảnh được đánh giá đẹp nhất phim của cặp đôi Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo chính là lúc Oh Gong dùng tình cảm chân thành của mình gọi Jin Sun Mi tỉnh lại sau khi bị thần nữ đánh tráo linh hồn.

Trong những tập cuối phim, cặp đôi Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo còn đãi mắt khán giả với cảnh giường chiếu nóng bỏng, ngọt ngào sau khi đã xác định được số mệnh của nhau.

Sau đêm xuân nồng nàn, cả hai còn khoác độc một chiếc chăn cùng nhau nói những lời ngọt ngào.

Chính những hình ảnh này đã khiến fan yêu mến bộ phim quyết tâm ship Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo vì quá đẹp đôi trong từng thước phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất