Phim Ảnh

Trước khi Aquaman và Bumblebee đổ bộ, 'Spider-Man: Into The Spider-Verse' mở màn với 35 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Doanh thu phòng vé Bắc Mỹ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua (14-16/12/2018) đã có sự thay đổi sau một tuần ảm đạm. "Mortal Engines" khởi đầu không tốt, trong khi đó phim hoạt hình "Spider-Man: Into The Spider-Verse" lại lập kỷ lục doanh thu.

Thị trường điện ảnh Hollywood đã trải qua ba tuần lễ không lấy làm sáng sủa, nhất là tuần trước (7-9/12/2018) được đánh giá là tuần lễ có doanh thu phòng vé thấp nhất trong thời gian qua. Chính vì thế, giới chuyên môn kỳ vọng sự khởi sắc ở tuần này với một số phim mới ra rạp: Spider-Man: Into The Spider-Verse, Mortal Engines, The Mule, Once Upon a Deadpool.

Mặc dù đã trình chiếu tại Việt Nam cũng như một số quốc gia trên thế giới, nhưng phải đến ngày 14/12 vừa qua, bộ phim hoạt hình của Sony với nhà Marvel Spider-Man: Into The Spider-Verse mới chính ra mắt tại khu vực Bắc Mỹ. Tuy mở màn với con số không phải quá “khủng” - 35,4 triệu USD, nhưng câu chuyện mới mẻ về Người Nhện cũng nhẹ nhàng bỏ túi kỷ lục doanh thu mở màn cao nhất của phim hoạt hình trong tháng Mười Hai. Chắc chắn phim sẽ tiếp tục có những thành tích tốt trong cuộc đua phòng vé từ nay cho đến hết năm.

Trailer phim.

Bên cạnh đó, Spider-Man: Into The Spider-Verse cũng đã ghi điểm A+ từ CinemaScore. Đây là con số cao nhất trong các phim về Người Nhện từ trước đến nay. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi bộ phim hoạt hình này được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao, dành nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng sẽ sớm sản xuất phần tiếp theo.

Bộ phim The Mule đứng thứ 2 và nhận được điểm A- từ CinemaScore. Phim đánh dấu sự tái xuất của Clint Eastwood kể từ sau Trouble With the Curve (2012) với sự tham gia của Dianne Wiest, Michael Pena, Andy Garcia, Laurence Fishburne, Alison Eastwood, Taissa Farmiga và Ignacio Serricchio. Bradley Cooper cũng có một vai trong phim này.

The Mule kể câu chuyện về Earl Stone (Eastwood), một người đàn ông ở thập niên 80, gặp phải những đổ vỡ trong cuộc sống và phải đối mặt với việc bị tịch biên tài sản cho công việc kinh doanh của mình. Sau đó, anh nhận công việc giao ma túy, thuốc cấm cho một băng nhóm Mexico, và mọi rắc rối bắt đầu từ đây. Bộ phim đã thu về 17,2 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ trong 3 ngày vừa qua.

Dr. Seuss' The Grinch (2018) và Ralph Breaks the Internet giữ vị trí thứ 3 và 4 với doanh thu lần lượt là 11,58 triệu USD và 9,59 triệu USD. Mortal Engines đứng thứ 5 với con số 7,5 triệu USD. Bộ phim của đạo diễn / nhà sản xuất Peter Jackson đã có màn ra mắt không tốt tại thị trường nội địa trong tuần qua, cũng như phim đã chiếu tại Việt Nam cùng các quốc gia khác nhưng không thể trở thành ông vua phòng vé.

Trailer phim.

Spider-Verse không phải là bộ phim siêu anh hùng duy nhất khuấy đảo phòng vé, khi phiên bản hạn chế PG-13 của Deadpool 2 - Once Upon a Deadpool cũng đã ra mắt và bỏ túi 2,6 triệu USD. Do đây là bản cắt từ bộ phim đã chiếu vào mùa hè vừa qua nên chỉ có hơn 1,500 rạp chấp nhận trình chiếu.

Tuần sau, cuộc chiến Box Office tại Bắc Mỹ sẽ vô cùng kịch tính khi hai bộ phim đang được kỳ vọng nhất sẽ ra mắt: Aquaman Bumblebee. Sở hữu danh tiếng từ trước đó, cả hai đều được đánh giá ngang ngửa về tài sức cùng những lời khen có cánh của giới chuyên môn. Liệu rằng ngôi vương sẽ thuộc về ai? Hãy cùng SAOstar cập nhật doanh thu phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất