Phim Ảnh

Trước giờ lên sóng, 'Tiểu nữ Hoa Bất Khí' tiếp tục 'thả thính' trailer nội dung và tạo hình nhân vật hấp dẫn

Alice Nguyễn
Chia sẻ

"Tiểu nữ Hoa Bất Khí" (小女花不弃) liên tục tung trailer mới với nội dung hấp dẫn, hé lộ tạo hình bắt mắt của dàn diễn viên từ chính đến phụ.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí sẽ lên sóng đài Chiết Giang lúc 21:55 (20:55 giờ Việt Nam) từ thứ Hai tới thứ Năm hằng tuần bắt đầu từ ngày 08/01, mỗi tối 2 tập. Bộ phim chiếu mạng trên IQiYi, Tencent QQ và Youku với nội dung dự kiến 51 tập. (hội viên Tencent, Youku và hội viên VIP IQiYi được xem trước 4 tập) . Với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Lâm Y Thần vai Hoa Bất Khí, Trương Bân Bân vai thái tử Trần Dục, Trương Dư Hy vai Tuyết Phi khiến fan ngày đêm mong đợi.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo… để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

May mắn là cả hai đều thoát chết và xuyên không về thời cổ đại. Trong khi Nhược Phỉ tốt số hơn được sống trong nhung lụa giàu sang thì Bất Khí lại phải tiếp tục số kiếp ăn xin nghèo khổ. Số vận đen đủi chưa hết, sau khi người ăn mày nhận nuôi cô là Cửu Thúc qua đời, Bất Khí một thân một mình chui vào ổ chó, uống sữa chó để sống sót qua mùa đông lạnh giá.

Từ nhỏ đến lớn Hoa Bất Khí phải sống kiếp ăn mày

Cửu thúc bị thương nặng, trước khi chết bảo nàng tới kinh thành tìm Trúc tiên sinh. Trên đường đi. Hoa Bất Khí hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp liên y khách. Sau khi vào kinh thành, Hoa Bất Khí được Thất vương gia nhận làm con gái, nhưng kì thực, Hoa Bất Khí phát hiện ra Thất vương gia là kẻ thù giết cha của mình. Thất Vương gia muốn đoạt được “Bích La Thiên Bí Mật Độc” mà giết Hoa Bất Khí, nhưng may mắn nàng được Đông Phương Thạch cứu.

Vì để báo thù, Hoa Bất Khí lấy thân phận con gái Chu gia ở Giang Nam, dựa vào tài trí thông minh, khắc phục mọi khó khăn, đưa Chu gia trở thành gia đình giàu có số một Giang Nam. Đi theo Trần Dục (Trương Bân Bân) tiếp xúc với bên ngoài, nàng dần dần phát hiện ra Trần Dục chính là liên y khách khi xưa, giữa hai người cũng dần nảy sinh tình cảm. Lúc này dã tâm soán vị của Thất vương gia đã bại lộ, nàng cùng với Đông Phương Thạch liên thủ, vì dân mà tuyệt tình, vì nước mà từ bỏ tình yêu. Cuối cùng Hoa Bất Khí giúp Đông Phương Thạch đánh bại Thất vương gia, thành lập nước Đại Lệ, bảo vệ quốc thái dân an.

Cơ duyên đưa Hoa Bất Khí gặp gỡ thái tử Trần Dục

Cùng ngắm tạo hình trai xinh gái đẹp trên poster của dàn diễn viên chính và phụ trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất