Phim Ảnh

'Tru tiên' - Ngoài TFBoys, vẫn có quá nhiều mỹ nam cổ trang cho 1 phim truyền hình!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Tru tiên còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ dàn mỹ nam cổ trang “ngời ngời nhan sắc”.

Dù mới lên sóng những tập đầu, nhưng đúng như mong đợi, “bom tấn cổ trang” Tru tiên đã tạo nên cơn địa chấn lớn trên màn ảnh xứ Trung. Ngoài sức hút từ nội dung hấp dẫn cùng sự nổi tiếng của nguyên tác (viết bởi nhà văn Tiêu Đỉnh), Tru tiên còn “hớp hồn” khán giả nhờ sở hữu dàn diễn viên đẹp như mơ. Đặc biệt, hiếm bộ phim cổ trang nào có sự tham gia của nhiều mỹ nam đến vậy. Các nhân vật được đầu tư khá đồng đều về tạo hình, hóa trang, trang phục, khiến khá nhiều fan nữ phải “rụng tim” mỗi khi phim thay đổi góc máy. Cùng tìm hiểu qua về dàn mỹ nam cổ trang đang được “mọt phim” Trung Quôc chú ý nhất hiện nay.

Lý Dịch Phong (vai Trương Tiểu Phàm)

Ngay từ khi thông tin Lý Dịch Phong tham gia dự án khủng Tru tiên mới chỉ là tin đồn, khán giả đã được phen sôi sục. Trong phim, anh đảm nhận vai nam chính Trương Tiểu Phàm - một thanh niên có tính cách quật cường và trọng tình nghĩa. Vốn là một cô nhi tại Thảo Miếu Thôn, chàng gia nhập Thanh Vân Môn để tu luyện võ đạo, sau này nảy sinh tình cảm với hai người con gái là Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh). Sau đó, anh bị Quỷ vương bắt đi, từ đó đổi tên thành Quỷ Lệ. Trong mười năm hai tay dính đầy máu tươi, Tiểu Phàm được người trong ma giáo gọi là Huyết công tử.

maxresdefault

tru-tien-thanh-van-chi-58659

Đây là màn trở lại ấn tượng của mỹ nam 8X với dòng phim tiên hiệp huyền huyễn, kể từ sau cơn sốt Cổ kiếm kỳ đàm năm 2014. Ngay từ những hình ảnh tạo hình đầu tiên, anh đã khiến khán giả mê mẩn với ngoại hình đẹp không tì vết. Đặc biệt trong những tập đầu tiên, Lý Dịch Phong nhận được nhiều lời khen về diễn xuất có phần “lên tay” và khí chất giống hệt như miêu tả trong nguyên tác. Mọi người đang mong chờ đến những tập tiếp theo, khi Tiểu Phàm bắt đầu đi theo con đường ma giáo, chắc chắn diễn xuất nội tâm phức tạp của Lý Dịch Phong sẽ làm nên sức hút cho nhân vật.

Vương Nguyên - TFboys (vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ)

Ngoài sự tham gia của các ngôi sao đàn anh đàn chị nổi tiếng như Lý Dịch Phong hay Triệu Lệ Dĩnh, Tru tiên còn thu hút sự chú ý vì đây là lần đầu tiên cả 3 chàng trai trong nhóm nhạc đình đám TFBoys cùng góp mặt trong một dự án phim cổ trang tiên hiệp. Đảm nhận vai Tiểu Phàm lúc nhỏ, Vương Nguyên phải thể hiện cả những cảnh diễn xuất nội tâm lẫn phân đoạn hành động như luyện công, tập võ.

untitled

Dù chỉ xuất hiện trong 2 tập đầu nhưng Vương Nguyên đã đẻ lại nhiều ấn tượng cho khán giả với hình ảnh chàng thiếu niên Tiểu Phàm vui vẻ, hồn nhiên nhưng sớm gặp biến cố lớn của cuộc đời khi cha mẹ bị giết hại trong cuộc thảm sát cả thôn. Từ một cậu bé chưa va chạm nhiều, cậu trở thành đứa bé mồ côi luôn chất chứa nhiều nỗi niềm u uất.

aa

vuong-nguyen-1

Với gương mặt sáng, diễn xuất tự nhiên cùng lượng fan hùng hậu, Vương Nguyên có rất nhiều thuận lợi nếu đi sâu hơn vào con đường diễn xuất. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng là cơ hội tốt để chàng trai sinh năm 2000 thử sức mình với con đường diễn xuất.

Vương Tuấn Khải - TFBoys (vai Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ)

Đảm nhận vai diễn Lâm Kinh Vũ lúc nhỏ - người bạn của thân thiết của Trương Tiểu Phàm nên Vương Tuấn Khải thường xuyên xuất hiện bên người bạn Vương Nguyên trong hầu hết các phân đoạn. Nhân vật của Vương Tuấn Khải là một người có khí chất hơn người, tính tình cương trực, trọng tình nghĩa song tâm tính cũng khá cao ngạo. Anh luôn bên cạnh an ủi, giúp đỡ Tiểu Phàm vượt qua nỗi đau mất bố mẹ khi tuổi đời còn khá nhỏ.

vuong-tuan-khai-1

Vương Tuấn Khải thể hiện rất tốt khí chất hơn người, tính tình cương trực, trọng tình nghĩa song tâm tính cũng khá cao ngạo của nhân vật Lâm Kinh Vũ.

Diễn xuất của Vương Tuấn Khải nhận được khá nhiều lời khen, đặc biệt thần thái vừa chững chạc lại có đôi chút lạnh lùng của anh được khán giả khen là rất hợp với thể loại phim cổ trang huyền huyễn tiên hiệp như Tru tiên. Trong tương lai không xa rất có thể Vương Tuấn Khải sẽ ghi tên mình vào danh sách những nam thần cổ trang được yêu mến nhất Trung Quốc.

3

Nhân vật Lâm Kinh Vũ của Vương Tuấn Khải là bạn rất thân của Trương Tiểu Phàm (thời niên thiếu do Vương Nguyên đảm nhiệm).

Thời gian tới, trưởng nhóm TFBoys sẽ cùng các thành viên sẽ tham gia web dramma Mật mã siêu thiếu niên. Bên cạnh đó, cậu cũng có cơ hội quý báu được làm việc cùng đạo diễn Trương Nghệ Mưu trong tác phẩm điện ảnh Trường thành, xuất hiện cùng dàn diễn viên nổi tiếng Trung Quốc và thế giới như Matt Damon, Willem Dafoe, Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Trịnh Khải, Lâm Canh Tân, Lộc Hàm (Luhan), Hoàng Hiên, Trần Học Đông…

Dịch Dương Thiên Tỷ - TFBoys (vai Tiểu Thất)

So với các thành viên của TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỷ là thành viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhất với hàng loạt tác phẩm từng tham gia như Mật mã siêu thiếu niên, Vạn vạn không ngờ tới II, Thiếu nữ meo công nghệ cao, Catch Up, Ốc sên… Trong Tru tiên, cậu vào vai Tiểu Thất - anh chàng ham vui nhưng rất trọng tình trọng nghĩa. Dù nhân vật này chưa xuất hiện nhưng khán giả đặt rất nhiều niềm tin vào mỹ nam sinh năm 2000 do anh sở hữu gương mặt đẹp và diễn xuất tự nhiên, đã được minh chứng qua nhiều tác phẩm từng tham gia trước đó.

6c3a314bcb2a0a593613f7deb1bfa6f0_size809_w980_h600

dich-duong-thien-ty-2

Thành Nghị vai Lâm Kinh Vũ

Lâm Kinh Vũ được giới thiệu từ đầu là bạn thân của nam chính Trương Tiểu Phàm (vai thời niên thiếu do Vương Tuấn Khải đảm nhận). Vai diễn thời trưởng thành của Thành Nghị vẫn giữ được nét khôi ngô tuấn tú, khí chất hơn người và một chút cao ngạo trong nét mặt. Ở những tập đầu tiên, khán giả đã thấy rõ sự cương trực, trọng tình nghĩa của anh chàng này.

Lam Kinh Vu 1 Lam Kinh Vu 2

Ngoài ra, khán giả phim còn có dịp “mãn nhãn” với dàn mỹ nam ngời ngời trong phim.

Ly Than Hao 1

Lý Thần Hạo trong vai Pháp Tướng.

Ly Than Hao 2

Theo nguyên tác, Pháp Tướng chính là người hé lộ bí ẩn vụ thảm sát cả thôn mà Trương Tiểu Phàm khổ tâm tìm kiếm nhiều năm.

luu hoc nghia 1

Lưu Học Nghĩa trong vai Tiêu Dật Tài.

luu hoc nghia 2

Tiêu Dật Tài cùng với Kim Bình Nhi, Lâm Kinh Vũ, Tăng Thư Thư và Hắc Thủy Huyền Xà là những người đi tìm bảo vật ở Tử Vong Chiểu Trạch.

Mao Tu Tuan 1

Mao Tử Tuấn vào vai Tần Vô Viêm.

Mao Tu Tuan 2

Phac Thuoc 1

Phác Thước vào vai Lý Tuân - ái đồ của Cốc chủ Phần Hương Cốc Vân Dịch Lam.

Phac Thuoc 2

Cốc chủ Phần Hương Cốc Vân Dịch Lam vì Lý Tuân mà đến Thanh Vân Môn cầu hôn. Lục Tuyết Kỳ bởi vì một câu nói lạnh lùng “Con không đồng ý” mà bị phạt đến Vọng Nguyệt Đài suy ngẫm.

Tan Tuan Kiet 1

Tần Tuấn Kiệt vai Tăng Thư Thư - một người bạn của Trương Tiểu Phàm, Lâm Kinh Vũ ở Thanh Vân Môn.

Tan Tuan Kiet 2

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất