Phim Ảnh

Trong kịch bản trước, nhân vật này mới là người chết thay cho Black Widow trong Avenger: Endgame

Theo Movieweb
Chia sẻ

Ở kịch bản đầu tiên, Hawkeye mới là người chết thay cho Black Widow để đổi mạng lấy viên đá Linh hồn ở Vormir

2 anh em nhà Russo, đạo diễn của bộ phim đã lên ý tưởng, thậm chí là quay thử một đoạn phim khi nhân vật của nam diễn viên Jeremy Renner mới là người hy sinh ở vùng đất Vormir. 2 nhà biên kịch chính của bom tấn là Christopher MarkusStephen McFeely đã tiết lộ thông tin này trong một buổi phỏng vấn gần đây.

2 nhà biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely

Cảnh phim ở Vormir có lẽ là một trong những phân cảnh ăn tiền nhất trong toàn bộ bom tấn Avengers: Endgame. Tuy nhiên, xuýt nữa thì việc Black Widow hy sinh thân mình đã không xảy ra.

Hawkeye đã không tham gia vào trận chiến Infinity War, vậy nên các fan đã vô cùng vui mừng khi thấy anh trở lại trong sự kiện Endgame.Trong bộ phim, Natasha RomanoffClint Barton đã được giao nhiệm vụ tiến đến hành tinh Vormir để thu thập viên đá Linh hồn. Khi đến nơi, Natasha đã gieo mình xuống vực để Clint có thể trở về với viên đá vô cực.

Black Widow đã ngồi ngoài trong sự kiện Infinity War

Nhà biên kịch Stephen McFeely đã chia sẻ cảm xúc về quyết định này: “Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ và rất lâu về điều này. Chúng tôi nhận thức được rằng bộ phim đang bắt đầu giết tất cả những nữ siêu hùng trong MCU. Chúng tôi đã khá ngốc nghếch khi đưa ra những quy tắc để lấy viên đá linh hồn, nên giờ vẫn phải làm theo, đó là để lấy được nó, thì phải hy sinh một người mà bạn thật sự yêu thương. Vậy nên 2 nhân vật đến vùng đất đó phải thật sự có mối quan hệ khắng khít hơn, đó là lý do chúng tôi không giao nhiệm vụ này cho Captain AmericaHulk.”

“Thật sự chúng tôi đã rất rối, nhưng dù sao thì hành động hy sinh đó cũng đã thể hiện sự kiên quyết của Black Widow, vì đối với cô, nếu có thể cứu lấy gia đình mà cô yêu thương, cũng như một nửa dân số trên toàn vũ trụ, thì tính mạng của cô là một cái giá mà Black Widow sẵn sàng để trả.”

Quay lại với lý do vì sao họ quyết định không để Hawkeye hy sinh, đó là vì trong quá trình làm việc, đã có rất nhiều phụ nữ trong đoàn làm phim tác động đến 2 nhà biên kịch. Đó là những lời khuyên vô cùng bổ ích và vô cùng đúng thời điểm, nên Christopher và Stephen đồng ý ngay lập tức: “Khi chúng tôi thông báo rằng 'Hay là để cho Hawkeye nhảy xuống vực đi', thì một vài phụ nữ trong đoàn phim đã nói 'Đừng làm thế! Đừng bỏ Black Widow ra khỏi chuyện này!'. Chính điều đó đã khiến tôi như nghẹn lại, vì bộ phim sẽ phải thay đổi hoàn toàn cuộc hội thoại nếu như Hawkeye đẩy Black Widow sang một bên và hy sinh.”

Stephen cũng chia sẻ thêm: “Tôi rất tự hào về khoảnh khắc đó, và bản thân tôi không có bất kì sự hối hận nào khác, trừ việc Natasha Romanoff không có được một tang lễ như những gì Tony Stark có.”

Các fan của MCU đã tỏ ra khá tức tối vì nữ hùng của họ không hề có một tang lễ trịnh trọng, dẫu sự hy sinh của cô là vô cùng to lớn. Nhưng dù sao đi nữa, Endgame đã có thể thay đổi hoàn toàn nếu như 2 nhà biên kịch không được những người phụ nữ trong đoàn làm phim khuyên nhủ.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất