Phim Ảnh

'Trolls 2 - Quỷ lùn tinh nghịch' tung trailer mới: Dòng nhạc Rock tuyên bố muốn làm mẹ thiên hạ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trailer 2 của bộ phim Trolls 2, tựa Việt là Quỷ lùn tinh nghịch vừa được hãng DreamWorks chính thức công bố.

Bộ phim Trolls phần 2 mang tên Trolls: World Tour sắp được ra mắt khán giả toàn thế giới. Câu hỏi mà bộ phim đặt ra là: “Liệu các Rock Trolls có ngăn cản được cảm xúc dâng trào?”

Bộ phim đã chính thức tung ra trailer thứ 2, cùng với đó là poster và những tấm hình về chuyến hành trình mới của những cục lùn loi nhoi vô đối.

Trailer đầu tiên của Trolls 2 đã được ra mắt vào mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, vì lượng thông tin quá ít nên các fan không thể nào hiểu được cốt truyện cũng như “nghía” qua các nhân vật xuất hiện trong bộ phim. Trolls 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm sau. Đây thật sự là một thời điểm hoàn hảo, vì có thể sẽ rơi vào dịp hè, lúc mà các cô cậu học trò không phải vùi đầu với đống bài tập trên trường.

Trailer 1 phim Trolls 2

Anna KendrickJustin Timberlake cũng sẽ trở lại với tác phẩm này để đảm nhiệm không chỉ phần lồng tiếng mà cả phần nhạc phim. Trolls 2 sẽ là chuyến hành trình lớn nhất từ trước đến giờ của PoppyBranch khi họ phát hiện ra có tổng cộng 6 bộ tộc người Lùn, nằm rải rác tại 6 lục địa khác nhau trên trái đất. Mỗi nơi sẽ có một dòng nhạc đặc trưng, bao gồm Funk, Country, Techno, Classical, PopRock. Thế giới của đám người Lùn giờ đây sẽ…. lớn hơn và ồn hơn bao giờ hết.

Queen Bard, công chúa của hòn đảo nhạc Rock, cùng với cha của cô là vị của Thrash đang có ý định sẽ tiêu diệt tất cả những thể loại nhạc khác để Rock có thể thật sự lên ngôi. Số phận của toàn thế giới giờ đây nằm trong tay của Poppy và Branch. Cùng với những người bạn như Biggie, Chenille, Satin, Cooper và Guy Diamond, cả đám sẽ cùng nhau thống lĩnh rất cả tộc người để có thể chống lại Queen Bard và cứu cả thế giới khỏi sự độc tôn của nhạc Rock.

Dự kiến, Trolls 2 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 17/4 năm sau.

Trailer 2 phim Trolls 2

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất