Phim Ảnh

'Trở về tuổi 20': Khi 70 hóa 20, Hàn Đông Quân và Hồ Băng Khanh sẽ viết lại một tuổi trẻ như thế nào?

An An
Chia sẻ

Là bản truyền hình của bộ phim "Bà ngoại tuổi 20" từng làm mưa làm gió khắp Châu Á với hàng loạt bản remake, "Trở lại tuổi 20" với sự tham gia của Hàn Đông Quân và Hồ Băng Khanh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Miss Grandy - Bà ngoại tuổi đôi mươi từng là bộ phim hot nhất nhì màn ảnh rộng xứ Kim Chi năm 2014. Những bản làm lại ở các nước như Trung Quốc, Việt Nam cũng thu về thành công ngoài sức tưởng tượng. Vậy nên không khó hiểu khi bộ phim được Trung Quốc một lần nữa mang lên màn ảnh nhỏ với tựa đề Trở về tuổi 20.

Poster chính của bản truyền hình

Bản truyền hình Trở về tuổi 20 kể về câu chuyện “bà nội” (Quy Á Lôi) vì uất ức với cuộc sống gia đình mà uống thuốc ngủ tự tử nhưng bất thành. Cuối cùng “bà” lại lão hóa ngược, trở về hình dạng thiếu nữ, biến thành nữ sinh cố chấp, ngang bướng, đổi tên thành Mạnh Lệ Quân. Ông lão 70 tuổi Hạng Đại Hải (Tần Hán) vì đuổi theo bước chân của bà xã mà liều mình uống thuốc ngủ theo, cuối cùng cũng biến thành anh chàng 20 tuổi điển trai, về sau đổi tên thành Ngưu Văn Chính. Cả hai vì những mâu thuẫn trong gia đình mà “trở mặt” với nhau, bà thì quyết ly hôn để theo đuổi giấc mơ ca sĩ, lựa chọn lại một cuộc sống không bị gia đình bó buộc. Ông lại theo đuổi lại bà mà đăng ký tham gia chương trình tìm kiếm tài năng, dùng giải nhất làm tiền cược để bà trở về bên mình.

Cùng chờ đợi phản ứng hóa học giữa cặp đôi Khanh - Quân

Ngoài “phần thô” vẫn giữ nguyên theo nguyên tác, Trở về tuổi 20 còn đi sâu vào xây dựng tuyến nhân vật phụ và làm trọn vẹn hơn ý nghĩa về tình thân, về ước mơ mà những bản điện ảnh trước dù đã làm rất tốt nhưng lại chưa đủ thỏa mãn người xem. Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của Hàn Đông Quân trong vai ông lão hồi xuân Ngưu Văn Chính và Hồ Băng Khanh trong vai bà nội Mạnh Lệ Quân.

Ông bà vô cùng “xì-tin”

Sự kết hợp độc đáo giữa hai diễn viên trẻ như Hàn Đông Quân và Hồ Băng Khanh không khiến khán giả phản cảm, lo lắng mà ngược lại, ai nấy đều mong ngóng thấy diễn xuất của họ được phát huy trong một cặp đôi nhân vật có thể xem là rất khó này. Thể hiện sự biến đổi từ một ông lão sang chàng trai trẻ không những là sự thách thức kỹ năng diễn xuất với Hàn Đông Quân mà còn tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười; “bà nội” Hồ Băng Khanh cũng gặp áp lực không kém bởi vai diễn hồi xuân của từng được đàn chị Dương Tử San (bản điện ảnh) thể hiện vô cùng thành công.

Và nhí nhố khi hồi xuân

Trailer đầu tiên dài hơn 10 phút của bộ phim không chỉ điểm qua nội dung chính của phim, mà còn khắc họa hình ảnh của cặp đôi nhân vật chính từ khi còn trẻ đến lúc già và trở lại tuổi xuân một lần nữa. Những khung cảnh cuộc sống gia đình rất đỗi thân quen cũng là một điểm đặc biệt khiến Trở về tuổi 20 càng gần gũi và giành được thiện cảm của người hâm mộ hơn. Những chông gai, vấp ngã trên con đường theo đuổi giấc mơ ca nhạc với những người trẻ; tình yêu của đôi vợ chồng già đã sớm coi nhau như người thân chứ không chỉ là người yêu và cả tình cảm máu mủ thiêng liêng hơn cả những vẻ đẹp bề ngoài; ước mơ danh vọng… tất cả đều được Trở về tuổi 20 cùng dàn diễn viên hai thế hệ thể hiện hết sức chân thực và cảm động.

Tình cảm gia đình ấm áp khiến người xem cảm động

Ngoài trailer và những hình ảnh đầu tiên về nhân vật được nhà sản xuất tung ra từ lâu, bộ phim còn ra mắt nhạc phim khiến khán giả xúc động không kém. Khi mẹ già rồi của Triệu Chiếu từng gây sốt Sing my song mùa 1 bởi giai điệu nhẹ nhàng, da diết đầy tình cảm dù là bản tình ca của một đứa con dành cho người mẹ đã tần tảo cả đời vì con cái; nhưng khi được ghép vào nội dung của Trở về tuổi 20, Khi em già rồi (tên bài hát được đổi cho phù hợp với bộ phim) lại vô cùng thích hợp. Càng đặc biệt là người mẹ trong nguyên tác bài hát cũng ở tuổi ngoài 70 như Mạnh Lệ Quân trong phim, khiến bài hát càng trở nên “vừa vặn” với Trở về tuổi 20 hơn. Thậm chí nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn MV ghép của phần nhạc với nội dung phim còn bày tỏ sự “kích động” vì “chờ mãi mới có một bộ phim phù hợp với bài hát này như vậy”.

Nhạc phim “Khi em già rồi”

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của bộ phim trong lúc chờ Trở về tuổi 20 lên sóng nhé:

Hiện Trở về tuổi 20 vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể. Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất