Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đã có 22 năm yêu nhau đầy sóng gió, khó khăn lắm mới kết hôn vào năm 2013

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tình cảm 22 năm yêu nhau và 6 năm kết hôn giữa Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An lại không bằng hai năm quen biết giữa anh và Huỳnh Tâm Dĩnh để dẫn đến chuyện đau lòng như ngày hôm nay.

Gần đây, trong ngành giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện tin tức các diễn viên ngoại tình khi trước là Trương Đan Phong lén phén qua lại cùng với nữ trợ lý của mình, sau là Dương Thước vụng trộm với hotgirl mạng, đến cả sự tái hợp thế kỷ giữa Hứa Chí AnTrịnh Tú Văn cũng xuất hiện rạn nứt khi Hứa Chí Văn ngoại tình với bạn gái Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh ngày hôm nay.

Họ đi cùng nhau đến nay đã 28 năm trải qua biết bao nhiêu chông gai thử thách nhưng cuối cùng vẫn phải lâm vào bước đường này. Không ít cư dân mạng phải kinh ngạc, tiếc thay cho họ.

Năm 1989, Trịnh Tú Văn tham gia chương trình thi đấu tuyển chọn người mới, sau khi đạt được giải đã gia nhập vào công ty đĩa hát Hoa Tinh, cùng với đàn anh Hứa Chi An vừa gặp như đã quen. Năm 1998 Thừa nhận mối quan hệ tình cảm ổn định với Hứa Chí An, đồng thời cho biết có thể sẽ kết hôn bất cứ lúc nào. Năm 1999, Trịnh Tú Văn bị chụp được đến phòng Karaoke cùng với Cổ Thiên Lạc, cùng năm đó lại xuất hiện tin đồn cô đang qua lại hẹn hò với Tạ Đình Phong, thế nhưng đối với những chuyện này Hứa Chí An cũng nhanh chóng lên tiếng thanh minh thay cho Trịnh Tú Văn, khẳng định tình cảm sâu đậm của cả hai.

Cùng năm đó, Trịnh Tú Văn trong quá trình biểu diễn buổi concert vô tình gặp sự cố ngoài ý muốn, đến ở nơi đó đột nhiên bị tắt tạo nên một trận hỗn độn. Trong trận hỗn độn đó cô đã lớn tiếng gọi lớn An Tử, cứu em (tên thường gọi của Hứa Chí An), Hứa Chí Văn ở dưới khán đài một lời cũng không nói lập tức nhào lên bảo vệ cô.

Năm 2001, trong lễ trao giải Kim khúc khi Hứa Chí An đạt được giải thưởng, khi cô nhận được chiếc cúp đã biểu thị lời cảm ơn và “nhân vật chính” không ai khác chính là Trịnh Tú Văn. Đến năm 2004, tình cảm của cả hai xuất hiện biến lớn khi phía Hứa Chí Văn đột nhiên tuyên bố chia tay, sau đó còn có tiết lộ Trịnh Tú Văn bị bệnh, không ít cư dân mạng đoán rằng có lẽ sau khi chia tay thì đã kích quá lớn nên mới như thế.

Nửa năm sau đó, Trịnh Tú Văn ra tác phẩm mới, đồng thời mở ra 5 trạm concert, tập trung toàn bộ tin lực lên các tác phẩm điện ảnh, xem ra cô muốn dùng công việc để bù đắp vết thương lòng. Thế nhưng Hứa Chí An sau khi chia tay lại hoàn toàn khác, phát triển tình cảm với một hai người khác nhưng vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp với Trịnh Tú Văn.

Năm 2007, cha của Hứa Chí An qua đời, Trịnh Tú Văn cũng xuất hiện nơi đó an ủi, nghi vấn cả hai đã tái hợp. Năm 2008, lại một buổi biểu diễn khác giúp hai người họ gặp mặt, xem ra dù cả hai có tuyên bố ly hôn nhưng vẫn là tình cảm được vun đắp 4 năm rồi. Được biết, vào đêm đó, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn có những hành động qua lại thân mật nhau trên sân khấu, thậm chí còn hát ca khúc tình yêu kinh điển Duy chỉ có anh là không thể thay thế.

Tháng 12 năm 2009, lại một buổi biểu diễn, có điều đây là buổi biểu diễn của riêng Trịnh Tú Văn, cô mời Hứa Chí An trở thành khách mời đặc biệt của mình. Lúc Trịnh Tú Văn giới thiệu khách mời của mình là Hứa Chí An cô còn có chút căng thẳng, lại có chút thẹn thùng. Cuối cùng cả hai đứng trên sân khấu trình diễn ca khúc kinh điển khác Thực ra trong lòng em không có tôi, tạo nên bầu không khí vô cùng lãng mạn.

Tháng 1 năm 2010, tình cảm giữa Hứa Chí An và bạn gái có nguy cơ đổ vỡ, trong khi đó lại chụp được hình Trịnh Tú Văn nửa đêm gặp mặt Hứa Chí An. Sau đó đến tháng 7, Hứa Chí An chia tay triệt để, nhiều người lại đoán rằng do Trịnh Tú Văn trở thành người thứ ba xen vào. Lúc đó Trịnh Tú Văn cũng đăng bài viết ngàn chữ lên mạng xã hội thanh minh rõ mối quan hệ giữa mình và Hứa Chí An.

Sau đó, cả hai quả nhiên đã tái hợp lại cùng nhau, tạo nên cuộc tái hợp thế kỷ. Hai người kết hôn vào tháng 12/2013, sau 22 năm hẹn hò. Ở thời điểm đó, nữ diva Hong Kong 40 tuổi, còn Hứa Chí An 45 tuổi, đây được xem là cái kết tốt đẹp cho mối tình hạnh phúc và tốn nhiều bút mực của báo giới xứ Hương Cảng.

Tính đến nay, họ đã ở cạnh nhau 28 năm. Ấy vậy mà, sóng gió đã nổi lên. Vào ngày 16/04/2019, truyền thông Hong Kong đưa tin Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Anh cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến Trịnh Tú Văn. Hiện phía cô vẫn chưa lên tiếng về sự việc bê bối của chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất