Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn sớm đã biết trước chuyện Hứa Chí An ngoại tình, đúng vào ngày kỷ niệm kết hôn?

Như Hồ
Chia sẻ

Trước một ngày chuyện Hứa Chí Văn ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh được tiết lộ, Trịnh Tú Văn một mình xuất hiện trên phố với tâm trạng vô cùng đau khổ chứng tỏ cô đã sớm biết chuyện này.

Ngày 16 tháng 4 vừa qua, hàng loạt các báo đài truyền thông đăng tin Hứa Chí An ngoại tình cùng với Huỳnh Tâm Dĩnh, vào thời điểm đó cả hai cùng nhau ngồi vào một chiếc taxi, trong đó có nhiều hành động thân mật, chưa đầy 16 phút đã hôn nhau 20 cái.

Vào tối hôm đó, Hứa Chí An cũng đã mở họp báo ký giả lên tiếng xin lỗi, cho biết mình có lỗi với người nhà cũng như những người bị tổn thương vì anh, đồng thời cho biết sẽ tạm dừng tất cả công việc đến khi nào tìm được lại chính mình mà thôi, cũng hy vọng mọi người sẽ cho anh chút thời gian. Thế nhưng sau khi chuyện này xảy ra phản ứng của Trịnh Tú Văn là như thế nào?

Trên thực tế, vào ngày 15 tháng 4 truyền thông Hong Kong đã sớm trấn thủ ở cửa nhà Trịnh Tú Văn và cũng vào chiều hôm đó họ gặp được cô. Trịnh Tú Văn khoác lên người bộ đồ 'bụi bặm' để đi trên phố. Một số người của truyền thông không nhịn được đã chạy đến phỏng vấn và từ trong biểu cảm có thể thấy được cô sớm đã biết chuyện này nhưng vẫn giống như ngày thường mặc một bộ đồ tùy ý ra khỏi cửa.

Thế nhưng ngay sau khi chuyện bị bại lộ chỉ trong vòng vài tiếng ngắn ngủi Hứa Chí An liền mở họp báo công khai xin lỗi, hành động gấp gáp như vậy là phản ứng bình thường sao.

Đáp án chính là phủ định, hoặc có thể anh đã sớm có dự cảm chuyện của mình sớm sẽ bị bại lộ, tất cả đều không phải là sự trùng hợp, trong khi đó biểu cảm của Trịnh Tú Văn đã chứng minh tất cả, có thể cô sớm đã biết chuyện này từ bạn bè.

Theo như người thạo tin cho hay Trịnh Tú Văn biết chuyện này vào tuần trước, nhưng vẫn chọn cách tha thứ cho Hứa Chí An, thậm chí chuyện này trùng hợp lại bị tiết lộ vào ngày kỉ niệm kết hôn đều là có người đứng phía sau cố ý bày ra.

Bên cạnh đó, người này cho biết video ngoại tình này đã có vào tuần trước nhưng vẫn mãi chưa bị tung ra. Tài xế yêu cầu đối phương trả 400 ngàn NDT để mua lại nhưng mãi không bàn được vì vậy quyết định đem ra ánh sáng. Tin tức này cũng đã được chứng thực bởi bạn bè của Trịnh Tú Văn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất