Phim Ảnh

Trịnh Sảng - Trương Hằng đã chia tay nhưng vì chương trình tình yêu đang phát sóng nên chưa đưa ra thông báo chính thức?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 21/11, mạng xã hội đã đưa tin rằng Trịnh Sảng - Trương Hằng đã chia tay nhưng vướng chương trình đang phát sóng nên không thông báo chính thức. Tin này vừa truyền ra, không ít cư dân mạng rất mực quan tâm.

Trong mấy ngày hôm nay đã có không ít tin tức nói về việc Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay và các tin tức này được cư dân mạng chia sẻ khá nhiều. Hiện tại những công tác sắp xếp đối ngoại của Trịnh Sảng cũng đã thay đổi người làm, khi tham gia sự kiện thì cũng thấy hình ảnh của Trương Hằng.

Theo thông tin từ người thân cận, hai người họ đã chia tài sản của công ty, ứng dụng M77 do Trịnh Sảng phát triển cũng sẽ dừng lại. Nhân viên của M77 nói rằng: Chúng tôi chỉ có một tiếng đồng hồ để phản ứng, khi chúng tôi biết được tin này cũng rất sốc.

Hai người bấy lâu nay luôn bị truyền tin chia tay không phải là không có nguyên nhân. Những hành động của Trương Hằng gần đây như đã tiết lộ vấn đề của mối quan hệ này, trước đó anh chàng còn đem những hình ảnh chụp cùng Trịnh Sảng đều xóa đi. Từ những hành động này nên nhiều người đã đoán rằng đây chính là thông báo chia tay.

Trương Hằng

Trong tập mới phát sóng tuần trước của Tình yêu của con gái 2, Trịnh Sảng đã thẳng thắn nói rằng không nghĩ Trương Hằng sẽ trở thành bạn trai mình, “Thật ra trước đó, em cho anh đảm nhận nhiều vai trò, cũng không hề nghĩ qua anh sẽ đảm nhận vai trò bạn trai của em“. Sau đó cô tiếp tục: “Em thật sự có nghĩ qua nếu anh không phải là bạn trai của em, hai chúng ta sẽ có thể phối hợp với nhau rất tốt“. Lời nói của Trịnh Sảng vừa mới thốt ra làm Trương Hằng cảm thấy khá sốc: “Ý của em là gì, qua vài ngày chia tay à?

Bất luận cho Trịnh Sảng - Trương Hằng có chia tay hay không thì vấn đề tình cảm giữa hai người họ thật sự đã xuất hiện. Bất luận Trịnh Sảng có đưa ra bất kỳ quyết định gì đi nữa thì cư dân mạng cũng nên lý trí đối đãi; cho dù hai người họ không còn bên nhau nhưng cũng chúc phúc hai người họ có con đường tốt đẹp của mình.

Trịnh Sảng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất