Phim Ảnh

Trịnh Sảng: Không đóng phim sẽ không có cảm giác an toàn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Trịnh Sảng có vẻ bộc lộ ra quá nhiều tính cách của mình, ở trên mạng muốn nói gì thì nói đã làm cho nhiều người khó lòng hiểu được, nhiều người từng yêu thích Trịnh Sảng nói rằng cô ấy thay đổi quá nhiều.

Khi tác phẩm phim Bi thương ngược dòng thành sông của Trịnh Sảng đóng chính có lượt rating giảm sút, Trịnh Sảng bèn lên tiếng rằng cuộc sống của mình không chỉ có đóng phim truyền hình. Thậm chí còn nói đóng phim là vì muốn kiếm tiền, kiếm đủ tiền thì chạy đi làm việc mình muốn làm, qua đó có thể cho thấy đóng phim làm Trịnh Sảng cảm thấy không mấy thực tế.

Xem thêm: 'Mulan' bản live-action 2020 sẽ không được chuyển thể thành phim ca nhạc và đây là lý do

Đáp lại với việc nhiều người nói đóng phim xong làm nhiều động tác nhỏ, Trịnh Sảng nói rằng bản thân làm vậy để che dấu sự bất an, là một cách để trốn tránh. Đối với một Trịnh Sảng không cầu tiến, nhiều người hâm mộ đã dùng hết lời để khuyên giải cô, nhiều người còn cảm thấy mệt mỏi.

Trịnh Sảng còn trả lời fans rằng những người không còn hâm mộ cô nữa có thể đi hâm mộ những người ưu tú khác, cũng không trông chờ những người này nuôi cô. Mấy người bỏ tôi đi thì tôi cũng không thích mấy người.

Tuy nhiên nếu không đóng phim, tôi sẽ không có cảm giác an toàn.

Xem thêm: 'Người yêu cũ nhà người ta': Mã Quốc Minh bảo vệ Huỳnh Tâm Dĩnh, Tiết Giai Ngưng không lợi dụng sự nổi tiếng của Hồ Ca

Sau đó Trịnh Sảng đã xin lỗi mọi người, cô xin lỗi những người đã bị cô làm tổn thương bởi lối hành văn của mình và còn nói sẽ cố gắng đóng phim thật tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất