Phim Ảnh

Trịnh Sảng lên tiếng phủ nhận tin đồn ký hợp đồng với Dương Thiên Chân

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng lên tiếng phủ nhận tin đồn ký kết với Dương Thiên Chân sau khi người quản lý này kết thúc hợp đồng với Trương Nghệ Hưng.

Trịnh Sảng xuất đạo nhiều năm nay nhưng không có đoàn đội cho riêng mình. Dựa vào thực lực của nàng hoa đán để có thể tồn tại trong ngành giải trí nhiều năm như vậy thực sự không dễ dàng gì. Sau khi Trịnh Sảng xác định mối quan hệ với bạn trai Trương Hằng thì anh cũng trở thành người quản lý của cô. Gần đây, có tin truyền ra Trịnh Sảng sẽ ký kết với người quản lý tài ba Dương Thiên Chân, với sự liên hợp mạnh thế này sẽ giúp sự nghiệp của nữ diễn viên càng ngày càng tăng cao.

Sáng qua, Dương Thiên Chân đăng lên weibo chính thức tuyên bố vì nguyên nhân sức khỏe sẽ không hợp tác với Trương Nghệ Hưng nữa. Ngay sau đó, trên mạng đã lan truyền tin đồn cho rằng Dương Thiên Chân sẽ ký kết với nữ minh tinh nhân khí sau 90, cư dân mạng chỉ ra có thể là Trịnh Sảng và Dương Tử. Thậm chí, bloggers còn phát động dân mạng bỏ phiếu bình chọn ai sẽ là người hợp tác với Dương Thiên Chân.

Trước mắt, người quản lý của Trịnh Sảng là bạn trai Trương Hằng, những hoạt động liên quan đến cô đều do anh một tay sắp xếp, lên kế hoạch. Ngoài ra, về lĩnh vực thời trang, Trịnh Sảng cũng có những chuyển biến tốt, mấy ngày trước còn tham gian tuần lễ thời trang Paris.

Đối với việc cư dân mạng cho rằng mình sẽ ký kết với Dương Thiên Chân, Trịnh Sảng đã bày tỏ rõ thái độ khi lên tiếng phủ nhận vào sáng nay với bài viết: “Không có! Là giả, không quen biết!”. Nếu như Trịnh Sảng đã phủ nhận vậy thì người còn lại sẽ là Dương Tử hay chăng? Hoặc cũng có thể là một nghệ nhân khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất