Phim Ảnh

Trịnh Sảng lại tìm cớ bao biện cho diễn xuất của mình, thẳng thắn nói đóng phim thực sự rất khó

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Trịnh Sảng trong một chương trình đã lên tiếng nói về việc đóng phim, làm diễn viên rất khó. Cô cảm thấy lúc đóng phim mình không còn là mình nữa mà là một người khác, cần phải có thời gian để kiểm soát bản thân.

Gần đây, Trịnh Sảng đã ở trong một chương trình đã được hỏi những chuyện khó khăn mà cô phải trải qua, cô thẳng thắn trả lời đóng phim đối với cô mà nói là một việc thực sự rất khó khăn. Mặc dù hiện giờ Trịnh Sảng đối với nghề nghiệp “diễn viên” của mình đã có phần quen thuộc nhưng cô lại cảm thấy áp lực vẫn còn ở đó. Vì cô nghĩ rằng: “Lúc đóng phim, mình không còn là mình nữa mà là một người khác”.

Xem thêm: Tình trạng tình yêu của Thiên triều tứ tử: Trương Nghệ Hưng bị mẹ giục cưới, Ngô Diệc Phàm đau khổ muốn thoát cảnh ế

Không chỉ như vậy, cô còn nói: “Làm diễn viên lúc nào cũng phải kiểm soát bản thân, ngay cả khi mình không thích nhân vật đó đi nữa thì cũng phải làm theo những gì đã được sắp xếp”.

Kiếm xong tiền thì đi làm những việc mà bản thân mình thực sự muốn

Xem thêm: Sau bao lời đồn đoán, Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng Dương Tử trong 'Trâm trung lục'?

Trước đó, Trịnh Sảng từng trả lồi về việc lượng rating ngày càng giảm, đồng thời còn nói bản thân đang bị trầm cảm trong quá trình quay phim. Nhiều sự việc cộng dồn vào trong thời điểm này càng làm cho dân mạng đặt nhiều nghi vấn cho Trịnh Sảng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất