Phim Ảnh

Thảm đỏ '2019 Madame Figaro Fashion Gala': Trịnh Sảng khéo léo khoe chân dài, Krystal Jung trông già dặn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau Đêm gào thét Iqiyi, sự kiện 2019 Madame Figaro Fashion Gala đã thu hút không ít nghệ sĩ có tiếng tham dự. Trong đó có Trịnh Sảng, Krystal Jung, Dương Mịch, Cổ Lực Na Trát,...

Được biết sự kiện 2019 Madame Figaro Fashion Gala đã có nhiều sao nổi tiếng như Trịnh Sảng, Krystal Jung, Tần Lam, Thẩm Nguyệt, Justin Hoàng Minh Hạo, Chu Chính Đình, UNINE,… đến tham dự. Nhiều người nói rằng thảm đỏ của sự kiện này có chút khác biệt với các sự kiện khác, vì ở đây không những tập hợp những mảng ca hát, diễn xuất hay mà còn có nhiều tiểu thịt tươi và một loạt sao nữ xinh đẹp.

Trịnh Sảng trong trang phục Rasario màu hồng trễ vai đầy quyến rũ kết hợp với guốc cao màu đen trông rất hấp dẫn, nhiều người cảm thấy kinh ngạc trước vẻ đẹp của cô nàng. Nhiều cư dân mạng cảm thấy tạo hình ngày hôm nay của Trịnh Sảng thật sự rất tuyệt vời và không ngừng dành lời khen cho cô.

Tạo hình diễm lệ nhưng không mất phần nhã nhặn, quyến rũ nhưng không mất tính linh động. Điều đặc biệt là bộ váy này giúp Trịnh Sảng tôn lên đôi chân dài thon thả của bản thân.

Sự xuất hiện của cô nàng Krystal Jung đã thu hút ống kính truyền thông. Dưới tạo hình váy đen ôm người và dáng vẻ lạnh lùng vốn có, thật sự không hổ dành là nàng công chúa băng giá. Nhiều người nói rằng bộ váy ôm sát người đã làm Krystal vô tình lộ rõ những điểm không tốt đẹp của mình và nhìn có tí thừa cân.

Tuy nhiên đại đa số cảm thấy với hình ảnh váy đen này đã vô tình giúp Krystal che đi những khuyết điểm của mình. Dù có nói ngã nói nghiêng, dù có người nói rằng thân hình cô đã không được như trước thì nhan sắc của Krystal đã đánh bại tất cả, và gương mặt chính là điểm thu hút ống kinh và ánh mắt của người nhìn.

Và những nghệ sĩ khác:

Lý Vấn Hàn

Justin Hoàng Minh Hạo

Chu Chính Đình

Jang Woo Hyuk

UNINE Hồ Xuân Dương

Tần Lam

Châu Bút Sướng

Thẩm Nguyệt

He Sui

Trương Gia Nghê

Chung Sở Hi

Lâm Doãn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất