Phim Ảnh

Fan xúc động trước hình ảnh Trịnh Sảng cẩn thận lưu giữ tất cả những bức thư trong 10 năm qua

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trịnh Sảng chia sẻ sinh hoạt những ngày ở nhà là lục lại đồ cũ, sắp xếp thu dọn mọi thứ và đọc hết tất cả những bức thư fan gửi trong 10 năm qua

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú trước những việc làm đáng yêu của Trịnh Sảng khi cô nàng vừa đăng tải 1 bức hình có rất nhiều lá thư viết tay với nội dung: “Lâu lắm mới có dịp ở nhà: Lục lại những thứ cũ ra để dọn dẹp, vào bếp nấu ăn cho bố mẹ và đọc tất cả bức thư mà các bạn đã gửi cho tôi gần 10 năm qua. Cho dù đã hơn 10 năm trôi qua rồi, nhưng đối với tôi những bức thư này vẫn cô cùng quan trọng, hy vọng rằng chúng ta sẽ luôn thật hạnh phúc trong cuộc sống tươi đẹp của riêng mình”.

Bài đăng của cô nàng chỉ sau 4 tiếng đã nhận được vô số lượt yêu thích và bình luận

Thư mà người hâm mộ gửi cho cô nàng từ 10 năm trước

Có fan đăng Weibo bày tỏ cảm động trước tấm lòng của Trịnh Sảng, trong bức hình nữ diễn viên chụp có phong thư mà fan này gửi từ năm ngoái, hoá đơn chuyển phát vẫn còn giữ, Trịnh Sảng còn gửi lại cả chữ ký.

Trịnh Sảng được mọi người yêu quý không phải chỉ vì ngoại hình xinh xắn mà chính là sự đáng yêu, gần gũi, vô cùng thẳng thắn. Đây mới chính là những điểm mà mỗi lần nhắc đến Trịnh Sảng, fan hâm mộ của cô nàng cảm thấy vô cùng tự hào.

Trong năm nay, Trịnh Sảng sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm Tân thiện nữ u hồn hiện đang được ghi hình, dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian sắp tới. Hy vọng với nhan sắc xinh đẹp cùng sự yêu mến, ủng hộ nhiệt tình từ khán gỉa, Tân thiện nữ u hồn sẽ trở thành 1 trong những tác phẩm “bom tấn” đáng xem nhất trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất