Phim Ảnh

Trịnh Sảng bị chê kém sắc trong 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Chia sẻ

Ngoại hình cùng diễn xuất của cô diễn viên 9x Trịnh Sảng trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bị chê tới tấp.

Sau Sam Sam đến rồi và Bên nhau trọn đời, tiểu thuyết võng du (truyện game online) với tựa đề Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của tác giả Cố Mạn cũng đã được chuyển thể thành phim. Tuy nhiên dự án này gần như đi lên từ những lời chỉ trích. Đặc biệt, nữ diễn viên Trịnh Sảng – người đảm nhận vai chính Bối Vy Vy – là gương mặt bị chê bai nhiều nhất. Vừa qua, những hình ảnh của Trịnh Sảng trên phim trường càng khẳng định sự ghét bỏ của những người hâm mộ nguyên tác là… chính xác.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-01

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-02
Nhan sắc kém long lanh của Trịnh Sảng trên phim trường ‘Yêu em từ cái nhìn đầu tiên’

Trong bản tiểu thuyết, Bối Vy Vy được miêu tả là nữ thần xinh đẹp, “bốc lửa” của đại học A. Cô từng trượt danh hiệu hoa khôi của trường vì không đủ “trong sáng” bằng cô nàng Mạnh Dật Nhiên. Ngay từ đầu, Trịnh Sảng đã không được đánh giá cao về mặt ngoại hình. Đến khi Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chính thức khai máy, nhiều người đã lên tiếng phê phán nhà sản xuất Kịch Khốc rất gay gắt vì càng nhìn càng không thấy khí chất nữ thần ở Trịnh Sảng.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-09 Đoàn phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Mặt khác, dàn nữ phụ được tuyển mộ cho Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lại nổi bật hơn cả nữ chính. Nữ diễn viên, người mẫu Mã Xuân Thụy được mời đóng vai hoa khôi Mạnh Dật Nhiên – đối thủ về mặt nhan sắc của Bối Vy Vy. Mã Xuân Thụy đang là sinh viên tại học viện hý kịch Thượng Hải. Cô từng giành giải quán quân trong một cuộc thi bikini tại Trung Quốc vào năm 2013. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng cũng lên tiếng xác nhận việc đảm nhận vai Nhị Hỷ – bạn cùng phòng của Vy Vy – trong dự án này.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-03 Mã Xuân Thụy

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-04
Mao Hiểu Đồng

Ngoài ra, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên còn thu hút sự quan tâm của khán giả nữ bởi dàn sao nam điển trai gồm: Dương Dương, Ngưu Tuấn Phong, Bạch Vũ và Trịnh Nghiệp Thành. Ngoài Dương Dương vào vai nam chính Tiêu Nại, nhà sản xuất chưa công bố vai trò của các nam thần còn lại trong phim.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-05 Dương Dương trong lễ khai máy của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-06
Ngưu Tuấn Phong

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-07
Bạch Vũ

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-khai-may-08
Trịnh Nghiệp Thành

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đang trong quá trình quay ngoại cảnh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Phim dự kiến phát sóng vào năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất