Phim Ảnh

Trịnh Nguyên Sướng sánh đôi cùng Vương Lệ Khôn trong web-drama huyền hảo

Khánh Yên
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mang yếu tố huyền ảo "Thiên Lệ Truyền Kỳ: Phượng Hoàng Vô Song" do Trịnh Nguyên Sướng và Vương Lệ Khôn thủ vai chính vừa ấn định ngày lên sóng chính thức là ngày 4 tháng 10 năm 2017 trên web IQIYI.

Bộ phim web-drama mang yếu tố huyền ảo Thiên Lệ Truyền Kỳ: Phượng Hoàng Vô Song do Trịnh Nguyên SướngVương Lệ Khôn thủ vai chính vừa ấn định ngày lên sóng chính thức là ngày 4 tháng 10 năm 2017 trên web IQIYI.

Trailer phim Thiên Lệ Truyền Kì Chi Phượng Hoàng Vô Song

Bộ phim từ khi mới tung ra trailer đã khiến khán giả sục sôi vì chủ đề mới lạ, kịch bản phim không chỉ dừng lại ở yếu tố huyền huyễn mà thậm chí còn có cả… người ngoài hành tinh.

Poster quảng bá của phim

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa cô thiên kim tiểu thư Mâu Thiên Thiên (Vương Lệ Khôn) cùng với ba chàng trai tài giỏi là Tiêu Phụng Thanh (Trịnh Nguyên Sướng) - Duệ Vương phong lưu phóng khoáng của Lan Quốc, Tiêu Phụng Minh (Đinh Tử Tuấn) - quốc vương lạnh lùng khí phách của Lan Quốc và tướng quốc Cố Thanh Hồng (Trương Hiểu Long) nho nhã của Ly Quốc. Gia tộc của Mâu Thiên Thiên bị người ta mưu hại dẫn đến toàn gia diệt vong, Mâu Thiên Thiên may mắn được Tiêu Phụng Thanh cứu, từ đó cô lấy tên khác là Nhiếp Vô Song tìm cách quay về báo thù. Nhưng cũng từ đó cô lại rơi vào vòng xoáy tình cảm phức tạp và những âm mưu tranh quyền đoạt nơi cung cấm.

Ngày 30/9, đoàn làm phim đã tổ chức họp báo ở Bắc Kinh và chiếu trailer dài 20 phút với ca khúc chủ đề Đồng hành. Bộ phim đánh dấu sự trở lại tiếp theo của chàng tài tử Trịnh Nguyên Sướng từng lẫy lừng một thời. Chắc không ai có thể quên nổi vai diễn Giang Trực Thụ lạnh lùng và giỏi giang trong Thơ Ngây đóng cặp cùng cô nàng đáng yêu Lâm Y Thần suốt một thời tuổi thơ nhỉ? Sau một khoảng thời gian vắng bóng, tuy đã bớt đi nét đáng yêu và đáng 'cưng' như ngày xưa, song thay vào đó là vẻ lịch lãm và chững chạc của một người đàn ông từng trải. Nam thần một thời vẫn đầy sức hút trong tạo hình phim lần này, dự rằng đây sẽ là một bộ phim hot khiến giới trẻ thích thú.

Trịnh Nguyên Sướng (trái) với bạn diễn Đinh Tử Tuấn

Vẫn đẹp trai và đầy phong độ

Poster tạo hình phim

Còn Vương Lệ Khôn là mỹ nhân được ưu ái của màn ảnh Hoa Ngữ, cô gây dấu ấn với diễn xuất tốt và nhan sắc mặn mà. Cô từng hợp tác với rất nhiều nam tài tử điển trải như Kim Bum, Lưu Khải Uy, Ngô Diệc Phàm và sắp tới dự sẽ gây sốt với dự án Vũ Động Càn Khôn hợp tác cũng nam thần Dương Dương. Hy vọng nữ diễn viên với vẻ đẹp thanh tao và nụ cười tỏa nắng này sẽ có những bước tiến lớn lao trong sự nghiệp và trước mắt là với bộ webdrama Thiên Lệ Truyền Kỳ: Phụng Hoàng Vô Song hợp tác cùng Trịnh Nguyên Sướng.

Mới đây, cặp đôi diễn viên chính đã gây sốt khi đến Việt Nam quay hình Amazing Race China.

Khoảnh khắc chemistry tuyệt vời giữa hai người

Trông rất đẹp đôi khi ở cạnh nhau

Bộ phim đã trải qua một năm hậu kỳ và chế tác đầy vất vả. Dưới đây là những hình ảnh trong buổi họp báo một năm về trước:

Ngoài Trịnh Nguyên Sướng và Vương Lệ Khôn, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng khác như Bạch Băng vai Cao Yên, Hùng Nãi Cẩn vai Vân Phi, Lã Tinh Thần vai Thục phi, Khương Hoằng Ba vai Cao Thái Hậu, Hạ Minh Hạo vai Cao Dương, Lưu Mỹ Hàm vai Vân Nhạc,….

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin mới nhất