Phim Ảnh

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm chính thức thông báo có 'tin vui'

Quách Nhi
Chia sẻ

Hơn 3 tháng sau khi kết hôn, cuối cùng Trịnh Gia Dĩnh cũng lên tiếng thông báo rằng Trịnh gia của anh có "hỷ sự". Cách đây không lâu, nam diễn viên công bố Trần Khải Lâm đã mang thai con đầu lòng của anh trên trang cá nhân.

Trịnh Gia DĩnhTrần Khải Lâm từng làm người hâm mộ bất ngờ trước tin cả hai sẽ kết hôn vào tháng 8/2018. Ngay lập tức, rất nhiều nghi vấn được đặt ra tại sao Trần Khải Lâm lại có thể thành công “trói chân” một “con ngựa hoang” không thích ràng buộc như Trịnh Gia Dĩnh? Liệu rằng có phải nàng hoa hậu đã mang thai con của anh? Thậm chí, thời điểm đó Trần Khải Lâm còn bị bắt gặp cùng mẹ đi khám thai, không những một lần mà là ba lần, người tiết lộ thông tin còn cho biết thêm cái thai của Trần Khải Lâm đã được 6 tuần tuổi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong hôn lễ.

Không biết thực hư chuyện “cái thai” ra sao vì cả Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đều không lên tiếng xác nhận. Vừa qua, trên trang cá nhân của nam diễn viên, nhân dịp lễ Tạ Ơn, anh đã đăng một bài viết thông báo rằng vợ mình đã mang thai. Bên cạnh đó nam diễn viên còn chia sẻ thêm mặc dù trên chặng đường chuẩn bị “lên chức” làm cha mẹ sẽ có rất nhiều khó khăn, song hai vợ chồng anh sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình.

Bức ảnh ngọt ngào mà Trịnh Gia Dĩnh đăng lên trang cá nhân của mình.

Bên dưới phần bình luận rất nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm. Năm nay Trịnh Gia Dĩnh đã chuẩn bị bước sang tuổi 50, Trần Khải Lâm chỉ mới 27 tuổi, kém anh đến tận 22 tuổi nhưng dường như con số ấy vẫn chưa bao giờ là khoảng cách đối với anh và vợ. Trịnh Gia Dĩnh vẫn hết mực thương yêu vợ của mình. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe ảnh tình cảm bên nhau khiến nhiều người “ghen tỵ”. Nay cặp đôi đã chuẩn bị lên chức làm cha làm mẹ, tin rằng tình cảm của vợ chồng anh sẽ thêm phần mặn nồng hơn trước.

Sau khi kết hôn cặp đôi thường xuyên đi sự kiện cùng nhau và có nhiều cử chỉ thân mật.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất