Phim Ảnh

Triệu Vy - Tô Hữu Bằng làm phim 'Hoàn Châu cách cách' 2019: Lâm Tâm Như đóng mẹ Tử Vy, Hứa Khải hóa Ngũ A Ca?

LiLy
Chia sẻ

“Bộ ba” Hoàn Châu cách cách đình đám một thời - Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng sẽ không còn đảm nhận vai chính nữa.

Hoàn Châu cách cách (1997) là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu người Trung Quốc cho đến Việt Nam và được xếp vào hàng ngũ phim truyền hình kinh điển của “đất nước tỷ dân”. Mới đây, trên Weibo đang lan truyền thông tin Hoàn Châu cách cách sẽ có bản điện ảnh, bộ ba đình đám một thời Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như sẽ cùng trở lại.

Hoàn Châu cách cách sắp có bản điện ảnh?

Theo như danh sách trên thì tuy Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như sẽ trở lại nhưng họ không còn đảm nhận 3 vai chính nữa. Thay vào đó thì Triệu Vy sẽ trở thành nhà sản xuất bộ phim, Tô Hữu Bằng là đạo diễn còn Lâm Tâm Như từ Hạ Tử Vy được “thăng chức” lên làm Hạ Vũ Hà.

Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như trở lại với phim nhưng không còn đóng chính nữa.

Thay thế cho bộ ba huyền thoại trên, Dương Tử San sẽ đảm nhận vai Tiểu Yến Tử, Hứa Khải vai Ngũ a ca, Văn Vịnh San vai Hạ Tử Vy và Trương Triết Hạn vai Nhĩ Khang. Dương Tử San là ngôi sao được Triệu Vy nâng đỡ, được nàng đại Hoa đán kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế vị trí của mình trong tương lai. Tuy nhiên Dương Tử San năm nay đã 33 tuổi, cô bị chê là quá già so với nhân vật Tiểu Yến Tử mới 18 đôi mươi như trong miêu tả Quỳnh Dao. Không chỉ vậy, Dương Tử San cũng không có nét lém lỉnh thông minh giống như Triệu Vy, gương mặt của nữ diễn viên thích hợp với những vai diễn nội tâm.

Dương Tử San bị chê vì không hợp vai Tiểu Yến Tử.

Trong khi đó thì Văn Vịnh San vai Hạ Tử Vy không bị chê nhiều như Dương Tử San. Văn Vịnh San sở hữu nét đẹp dịu dàng, quả thật nếu đảm nhận vai Hạ Tử Vy thì cũng khá ổn. Đáng tiếc là Văn Vịnh San không còn trẻ nữa, việc để cô nàng “cưa sừng làm nghé” có khả năng sẽ tạo ra phản ứng tiêu cực.

Văn Vịnh San

Hứa Khải vai Ngũ a ca và Trương Triết Hạn vai Nhĩ Khang cũng gây nhiều tranh cãi lớn. Theo nhiều netizen xứ Trung thì Trương Triết Hạn hợp với vai Ngũ a ca còn Hứa Khải thì nên diễn Nhĩ Khang. Không chỉ vậy, Hứa Khải kém Dương Tử San 9 tuổi, sự cách biệt tuổi tác như vậy cũng khiến khán giả cảm thấy không hài lòng.

Hứa Khải

Trương Triết Hạn

Bên cạnh đó, Tần Lam cũng sẽ xuất hiện với một vai đặc biệt trong phim, đó là Du phi - mẹ ruột của Ngũ a ca. Nếu như dàn diễn viên tham gia đều là đúng thì Tần Lam sẽ từ Phú Sát hoàng hậu bị đẩy xuống thành Du phi (cả hai nhân vật này đều là thê thiếp của Càn Long), cô cũng Hứa Khải từ mối quan hệ chị em nay lại chuyển sang thành mẹ con (trong Diên Hi công lược, Tần Lam đóng vai chị gái của Hứa Khải).

Tần Lam

Hiện tại vẫn chưa có tin xác thực về việc này, netizen xứ Trung đều mong muốn nhanh chóng được nghe câu trả lời chính xác về bản điện ảnh của Hoàn Châu cách cách.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất